ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดขายตั๋วไทยลีกนัดฟัด บุรีรัมย์ฯ

เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดขายตั๋วไทยลีกนัดฟัด บุรีรัมย์ฯ

Posted 11/09/2018 by siamsport

ช้าหมดอดดู ! ''อภิมหาซูเปอร์บิ๊กแมตช์'' "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังเอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายนนี้ ตั๋วปีเปิดจองบัตรล่วงหน้าแล้ววันนี้

สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ศึกฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2018 ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ.2561 เป็นนัดที่ 30 ของฤดูกาล แมตช์อภิมหาซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เป็นการเจอกันระหว่าง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ไทยลีก 4 สมัยที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่าที่ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงอย่าง ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยจะเริ่มบรรเลงเพลงแข้งกันในเวลา 19.00 น. ณ สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุฬาฯไล่ถลุงกรุงเทพธนฯ 3-0 ประเดิมสนามบอลช้าง-ยูลีก
    ศึกฟุตบอลอุดมศึกษา ''ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ ครั้งที่ 12'' กลับมาลงสนามกันอีกครั้งเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 61 ที่ผ่านมาเวลา 15.30 น. ณ สนามจุ๊บภายในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นพิธีเปิดอย่างเป็นทางการก่อนได้รับเกียรติจาก ศ.ดร.จรินทร์ ธานี, อ.อาคม สมุทรโคจร ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันฯ พร้อม สุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บ.ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และผู้บริหารทั้ง 12 สถาบันเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
  • เจ้าหนูช้างศึกยู14เฉือนจีนเจ้าภาพ1-0ลิ่วชิงฯญี่ปุ่นอู่ฮั่นคัพ
    "เจ้าหนูช้างศึกรุ่นเล็ก" ทีมชาติไทย ยู-14 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอล อู่ฮั่น คัพ หลังเฉือนชนะเจ้าภาพ จีน ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ ญี่ปุ่น ต่อไป
  • ซูฮก! "ตอง กวินทร์" โชว์เหนียวเซฟช่วยลูเวินบุกแบ่งแต้มจ่าฝูงลอมเมล
    โอเอช ลูเวิน ชวดบุกคว้าชัยหลังต้องมาเสียจุดโทษให้เจ้าถิ่น ลอมเมล ทำให้จบด้วยการแบ่งแต้มกันไป 1-1 เกมนี้ "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านมือหนึ่งทีมชาติไทย โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยทีมเซฟจังหวะสำคัญได้หลายต่อหลายครั้งโดยเฉพาะช่วงท้ายเกมทำให้ทีมบุกไปมีแต้มออกมา ในศึก พร็อกซิมุสลีก เบลเยียม สเตจแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา
  • คอนซาโดเล่เตรียมกลับมาซ้อม ทีมชาติญี่ปุ่นให้กำลังใจซัปโปโรเกิดเหตุแผ่นดินไหว
    คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมได้ข้อสรุปจะเรียกนักเตะกลับมาซ้อมในวันที่ 8 ก.ย.นี้ หรือไม่ หลังสถานการณ์ของเมืองเริ่มกลับมาดีขึ้น จากแผ่นดินไหว 6.7 แมกนิจูด ขณะที่ทีมชาติญี่ปุ่นรวมใจเปล่งเสียง "ซัปโปโร" เพื่อให้กำลังใจทุกคนที่ประสบอุบัติภัย ก่อนจะเลื่อนเกมอุ่นเครื่องกับชิลี เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »