ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัวร์แล้ว!ชอว์อดช่วยแมนยูบู๊วัตฟอร์ดรอลุ้นเล่นชปล.

ชัวร์แล้ว!ชอว์อดช่วยแมนยูบู๊วัตฟอร์ดรอลุ้นเล่นชปล.

Posted 11/09/2018 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด จะอดลงเล่นในเกมกับ วัตฟอร์ด วันเสาร์นี้ชัวร์แล้ว เพราะเขาต้องใช้เวลา 7 วันสำหรับการฟื้นตัวจากอาการกระทบกระเทือนทางสมอง

ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดของเขามีคิวไปเยือน วัตฟอร์ด ที่สนาม วิคาเรจ โร้ด ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

ชอว์ มีอาการกระทบกระเทือนทางสมองจากจังหวะที่ปะทะกับ ดานี่ การ์บาฆาล ดาวเตะทีมชาติสเปน ตอนที่ช่วยทีมชาติอังกฤษในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 4 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งอาการของเขาก็รุนแรงมากจนถึงขนาดถูกส่งตัวกลับไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด ทันที โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเขาอาจจะหมดสิทธิ์ช่วยทีม 2 นัด

กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็แฉว่า ชอว์ จะอดช่วยทีมในเกมกับ วัตฟอร์ด แน่นอนแล้ว หลังจากที่เขาจำเป็นต้องใช้เวลาพักฟื้นจากอาการเดี้ยงนาน 7 วัน และยังต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าเขาจะลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เอช นัดเยือน ยัง บอยส์ ในวันพุธที่ 19 กันยายนนี้ ได้หรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »