ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สุดสวย!ลูกฮาร์จี้ทำประตูจากลูกเตะมุมในเกมยู-21

สุดสวย!ลูกฮาร์จี้ทำประตูจากลูกเตะมุมในเกมยู-21

Posted 12/09/2018 by siamsport

ยานิส ฮาร์จี้ บุคตรชายแสนรักของ จอร์จี้ ฮาร์จี้ อดีตยอดดาวเตะชาวโรมาเนีย ทำประตูจากลูกเตะมุมได้งามหยด ในเกมที่ทีมชาติโรมาเนีย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เจอกับ บอสเนียฯ โดยมันทำให้ทีมรุ่นเยาว์ของ "ผีดิบ" มีโอกาสดีที่จะเข้าสู่รอบสุดท้ายของศึก ยูโร 2019 ด้วย

โรมาเนีย ต้องการ 3 แต้มเต็มในเกมนี้เพื่อที่จะลุ้นเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เพราะทีมใดก็ตามที่เป็นแชมป์ของแต่ละกลุ่มก็จะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายทันที ต่างกับรองแชมป์ที่ต้องไปลุ้นเป็น 1 ใน 4 รองแชมป์กลุ่มที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้สิทธิ์เล่นรอบเพลย์ออฟอีก ซึ่งก่อนหน้าเกมนี้นั้น พวกเขาตามหลัง บอสเนียฯ 3 แต้ม

ทั้งนี้ เหล่าขุนพลวัยเยาว์ของ "ผีดิบ" ได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 16 จากผลงานของ อาเดรียน เปเตร แต่พวกเขาก็ยังเดินหน้าบุกเต็มที่เพื่อจะทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้ได้ ก่อนที่จะมาได้ลุ้นในนาทีที่ 70 จากการที่ได้ลูกเตะมุม โดยที่ ยานิส อาสาเป็นคนเล่นลูกเตะมุมลูกนี้

ตามปกติแล้วคนส่วนใหญ่จะเลือกเปิดเข้ากลาง หรือไม่ก็จ่ายสั้นๆ ให้เพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้ๆ แต่ ยานิส กลับตัดสินใจที่จะยิงเลย ซึ่งบอลมันก็โค้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ส่งผลให้ โรมาเนีย นำห่างเป็น 2-0 และเกมก็จบลงด้วยสกอร์ดังกล่าว

ผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้ โรมาเนีย ขึ้นเป็นจ่าฝูงของกลุ่มทันที เพราะถึงแม้พวกเขาจะมี 18 คะแนนเท่ากับ บอสเนียฯ และผลงานเฮดทูเฮดก็เท่ากัน จากการที่ โรมาเนีย เคยออกไปแพ้ที่บ้านของ บอสเนียฯ 1-3 แต่ โรมาเนีย เหนือกว่าอีกฝ่ายจากการที่สามารถทำประตูในบ้านของ บอสเนียฯ ได้นั่นเอง โดยตอนนี้ โรมาเนีย เหลือเกมให้เล่นอีก 2 นัด ขณะที่ บอสเนียฯ มีโปรแกรมเหลืออีก 1 เกม

สำหรับ ยานิส นั้น เคยอยู่กับ ฟิออเรนติน่า ทีมดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แต่เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเขาถูกขายไปอยู่กับ วิโตรุล คอนสแตนต้า ทีมในบ้านเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »