ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกอิต้าชี้ความทุ่มเทช่วยให้ปรับตัวได้เร็ว

เกอิต้าชี้ความทุ่มเทช่วยให้ปรับตัวได้เร็ว

Posted 12/09/2018 by siamsport

นาบี เกอิต้า กองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อความมุ่งมั่นทุ่มเทช่วยให้ตัวเองปรับตัวกับพรีเมียร์ลีกได้รวดเร็ว หลังเพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ บอกมีแรงกระตุ้นเต็มที่กับการเล่นในอังกฤษ และทุกคนก็คอยช่วยเหลืออย่างเต็มที่

ดาวเตะเซเนกัล วัย 23 ปี เคยค้าแข้งทั้งในฝรั่งเศส, ออสเตรีย และเยอรมัน มาแล้ว แต่ก็ยอมรับว่าลีกอังกฤษแตกต่างจากที่อื่นๆ โดย เกอิต้า ลงเล่นไปแล้ว 4 นัดให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมที่เอาชนะทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, คริสตัล พาเลซ, ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเบรกทีมชาติ

ล่าสุดเจ้าของเบอร์ 8 ออกมายอมรับว่า เขาจำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัวเข้ากับถิ่นแอนฟิลด์ แต่ก็มั่นใจว่าความกระตือรือร้นที่จะพิสูจน์ตัวเองในศึกพรีเมียร์ลีกจะสามารถช่วยให้เอาชนะปัญหาทุกอย่างได้สำเร็จ

"ผมคิดว่ามันยุติธรรมสำหรับการพูดว่าพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ยาก ผมมีแรงกระตุ้นสำหรับการเล่นที่นี่ มันเป็นข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจ แต่หลายคนก็บอกผมว่านักเตะมากมายที่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก พวกเขาจำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัว ซึ่งขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมต่างๆ"

"ดังนั้น การเล่นในพรีเมียร์ลีกอาจเป็นเรื่องยาก แต่ผมมีแรงกระตุ้นเต็มที่สำหรับการเล่นที่นี่ ไม่ใช่เพียงแค่เพื่อตัวเองและเพื่อนร่วมทีม แต่เพื่อสโมสร ทุกคนรอบตัวผมคอยสนับสนุนผมอย่างเต็มที่ ดังนั้น ผมจึงทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้สามารถปรับตัวกับทีมได้อย่างรวดเร็ว" เกอิต้า กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานไดค์เผยสุดภูมิใจกับทีมชาติฮอลแลนด์
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยสุดภูมิใจกับทีมชาติฮอลแลนด์ หลังแพ้ต่อ ฝรั่งเศส ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจกันต่อไปเพื่อนำ "อัศวินสีส้ม" ก้าวหน้าต่อไป
  • มีข่าวกับราบิโอต์ แต่ล่าสุดลิเวอร์พูลบอกไม่เอาดีกว่า ไปดูเหตุผลกันว่าทำไม?
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวไม่สนคว้า อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงแม้แข้งวัย 23 ปีจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้ก็ตาม เหตุ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" พอใจกับผู้เล่นในแดนกลางแล้ว
  • โรเบิร์ตสันเผยอาศัยกำลังใจรอบข้างผ่านช่วงลำบาก
    โรเบิร์ตสันเผยอาศัยกำลังใจรอบข้างผ่านช่วงลำบากแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยต้องอาศัยกำลังใจจากคนรอบข้างเพื่อผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังแข้งสกอตแลนด์แทบไม่ได้ลงเล่นเลยในช่วงแรกกับ "หงส์แดง" ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในถิ่นแอนฟิลด์
  • โจ โกเมซผลผลิตที่คล็อปป์อดทนบ่มเพาะเป็นอย่างดี
    นับตั้งแต่ปิดฤดูกาล 2017-18 เจอร์เก้น คล็อปป์ มีปัญหาเต็มกระบุงที่จะต้องทำการแก้ไขปรับปรุง ลิเวอร์พูล เพื่อที่พวกเขาจะมีโอกาสในการก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แบบเต็มตัว ในฤดูกาลปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »