ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอ็นรีเก้ปลื้มคุมสเปนออกสตาร์ตยอดเยี่ยม

เอ็นรีเก้ปลื้มคุมสเปนออกสตาร์ตยอดเยี่ยม

Posted 12/09/2018 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ชี้ นี่นับเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ของตนกับทีม หลังจากล่าสุด "ลา โรฆา" ไล่ต้อน โครเอเชีย 6-0 แต่ชี้ ที่จริงเกมนี้ "ตาหมากรุก" ก็เล่นได้ดีจนมีโอกาสทำประตูในช่วงต้นเกมเช่นกัน

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน กล่าวว่านี่ถือเป็นการเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบของตนกับทัพ "ลา โรฆา" หลังจากที่ล่าสุดทีมของเขาเปิดสนาม เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ติเนซ บาเลโร่ ไล่ถล่ม โครเอเชีย 6-0 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 4 เมื่อวันอังคารที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา

ตอนแรกหลายคนคิดว่านี่น่าจะเป็นเกมที่สูสี หลังจากที่ โครเอเชีย เพิ่งได้ตำแหน่งรองแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 มาหมาดๆ แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้าถิ่นเอาชนะไปแบบขาดลอย ส่งผลให้ สเปน เก็บได้ 6 แต้มเต็ม จากการลงเล่น 2 นัด เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาก็บุกไปชนะ อังกฤษ 2-1 ถึงสนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

เอ็นรีเก้ เผยว่า "มันง่ายมากๆ ที่จะบอกว่านี่แหละคือ สเปน ในแบบของผม เราสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง และเสียแค่ไม่กี่ลูก ทั้งที่ผมทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเร็วมากๆ นี่เป็นสัปดาห์ที่สมบูรณ์แบบสุดๆ"

"การเปรียบเทียบผลงานใน ฟุตบอลโลก กับในวันนี้มันถือเป็นเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผล วันนี้เรามีความเฉียบขาด และทุกอย่างมันก็เป็นไปได้ด้วยดี ที่จริงแล้วพวกเขาก็มีโอกาสทำประตูในช่วงต้นเกมเหมือนกัน แต่พวกเขาเปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นเป็นประตูไม่ได้ แล้วจากนั้นเราก็เล่นกันได้ดี พร้อมกับทำประตูสวยๆ ได้"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »