ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ภาพไม่คุ้น!คล็อปป์พูดเรียกเสียงฮาในห้องแต่งตัว

ภาพไม่คุ้น!คล็อปป์พูดเรียกเสียงฮาในห้องแต่งตัว

Posted 12/09/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดแบบติดตลกในช่วงก่อนเกมการกุศลที่ เจมส์ มิลเนอร์ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล จัดร่วมกับ สติลิยัน เปตรอฟ อย่างเช่นการบอกว่า เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ต้องเล่น 120 นาที โทษฐานเคยวิจารณ์ทีมของเขา เป็นต้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ขันอันยอดเยี่ยมตอนอยู่ในห้องแต่งตัวในช่วงก่อนเกมการกุศลที่ เจมส์ มิลเนอร์ ดาวเตะ "หงส์แดง" กับ สติลิยัน เปตรอฟ อดีตแข้ง เซลติก ร่วมกันจัดขึ้น

ทั้งนี้ มิลเนอร์ กับ เปตรอฟ ต่างก็เลือกนักเตะมาติดทีมของพวกเขาเองได้ตามใจชอบ ซึ่งมันก็ไม่ได้มีเฉพาะอดีตแข้งของ ลิเวอร์พูล กับ เซลติก ที่ลงเล่นเกมนี้ อย่างเช่น โจ ฮาร์ท ที่มาเล่นให้ทีมของ มิลเนอร์ และ ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตยอดดาวยิงชาวบัลแกเรียที่เล่นให้ทีมของ เปตรอฟ เป็นต้น โดยที่ คล็อปป์ ได้เป็นกุนซือให้ทีมของ มิลเนอร์ ส่วนนายใหญ่ของทีม เปตรอฟ ก็คือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

คล็อปป์ กล่าวในห้องแต่งตัวในช่วงก่อนเกมว่า "ผมรู้จักพวกคุณบางคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะนักวิจารณ์ เพราะงั้นวันนี้คุณ (หมายถึง เจมี่ เร้ดแน็ปป์) ต้องเล่น 120 นาที พวกคุณบางคน ซึ่งผมก็ไม่รู้หรอกว่าใคร เขียนแผนแบบนี้ลงบนแผ่นกระดาษวางแผน ตอนนี้มิสเตอร์ (เอมิล) เฮสกีย์ ไม่อยู่ที่นี่ และผมก็ไม่รู้ว่าทำไมมันถึงเป็นอย่างนั้น ดังนั้นก่อนที่เราจะเริ่มโทษเขาเนี่ย ผมว่าเรามาทำให้มั่นใจก่อนดีกว่าว่าเขาจะไม่เป็นอะไร"

 "พวกคุณเลือกได้เองว่าอยากเล่นนานแค่ไหน ผมไม่สนใจหรอก! ถ้าคุณรู้สึกว่าร่างกายของตัวเองไม่อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดอีกแล้วหลังจากเล่นไปสัก 10, 15 หรือ 20 นาทีแล้วเนี่ย ผมก็ขอให้พวกคุณเชื่อผมเถอะว่าเราจะรู้อยู่แล้วว่าพวกคุณจะเล่นไม่ไหวตั้งแต่ช่วง 5 นาทีก่อนหน้าที่พวกคุณจะรู้สึกตัวซะอีก"

 "พวกคุณไม่ต้องกังวลกับเรื่องเกมหรอก ผมได้เห็นรายชื่อทีมของพวกเขาแล้ว ยกตัวอย่างเช่น (ฮริสโต้) สตอยช์คอฟ คือเอาตรงๆ เลยนะ เขาอายุเท่าไหร่น่ะ ? เท่าๆ กับผม ? หรือแก่กว่าผม ? ไม่เอาน่า! ขอบคุณมากๆ ทุกคน ว้าว! นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น"

สำหรับเกมนัดดังกล่าวนั้น จบลงที่การเสมอกัน 3-3

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกอิต้าชี้ความทุ่มเทช่วยให้ปรับตัวได้เร็ว
    นาบี เกอิต้า กองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อความมุ่งมั่นทุ่มเทช่วยให้ตัวเองปรับตัวกับพรีเมียร์ลีกได้รวดเร็ว หลังเพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ บอกมีแรงกระตุ้นเต็มที่กับการเล่นในอังกฤษ และทุกคนก็คอยช่วยเหลืออย่างเต็มที่
  • ฟานไดค์เผยสุดภูมิใจกับทีมชาติฮอลแลนด์
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยสุดภูมิใจกับทีมชาติฮอลแลนด์ หลังแพ้ต่อ ฝรั่งเศส ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจกันต่อไปเพื่อนำ "อัศวินสีส้ม" ก้าวหน้าต่อไป
  • มีข่าวกับราบิโอต์ แต่ล่าสุดลิเวอร์พูลบอกไม่เอาดีกว่า ไปดูเหตุผลกันว่าทำไม?
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวไม่สนคว้า อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงแม้แข้งวัย 23 ปีจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้ก็ตาม เหตุ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" พอใจกับผู้เล่นในแดนกลางแล้ว
  • โรเบิร์ตสันเผยอาศัยกำลังใจรอบข้างผ่านช่วงลำบาก
    โรเบิร์ตสันเผยอาศัยกำลังใจรอบข้างผ่านช่วงลำบากแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยต้องอาศัยกำลังใจจากคนรอบข้างเพื่อผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังแข้งสกอตแลนด์แทบไม่ได้ลงเล่นเลยในช่วงแรกกับ "หงส์แดง" ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในถิ่นแอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »