ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชีวิตซุปตาร์!คาริอุสสุดแฮปปี้ชีวิตใหม่ในตุรกี

ชีวิตซุปตาร์!คาริอุสสุดแฮปปี้ชีวิตใหม่ในตุรกี

Posted 13/09/2018 by siamsport

ลอริส คาริอุส โกล์เลือดด๊อยท์ชได้พบกับชีวิตใหม่ที่แสนสดใสนับตั้งแต่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เบซิคตัส ระบุสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยมีใครชื่นชอบมากนัก แต่พอมาดินแดนไก่งวง กลายเป็นเหมือนซูเปอร์สตาร์แถมสาวๆ ก็หลงใหลได้ปลื้มเป็นกระบุง

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูตัวยืมชาวเยอรมันของ เบซิคตัส เปิดใจว่าตอนนี้ชีวิตของตนกลายเป็นที่สนอกสนใจของสาวๆ ในดินแดนไก่งวง พร้อมยอมรับตอนนี้มีความสุขมากๆ นับตั้งแต่ย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเฝ้าเสาในประเทศตุรกี

นายด่านวัย 25 ปี โยกจากถิ่นแอนฟิลด์ ไปเฝ้าเสาให้กับ เบซิคตั ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เมื่อซัมเมอร์นี้ และกำลังแฮปปี้สุดๆ ในกรุงอิสตันบูล นอกจากนี้เจ้าตัวก็เพิ่งได้รับฉายาใหม่ว่า "คาสโนว่า" เนื่องจากหล่อเหมือนนายแบบ และมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม จนทำให้แฟนบอลสาวๆ ในแดนไก่งวงคลั่งไคล้ไปตามๆ กัน

คาริอุส แสดงความเห็นเกี่ยวกับชีวิตใหม่ของตนเองว่า "ผมรักช่องแคบบอสฟอรัส ผมอยากใช้ชีวิตอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยมีวิวทิวทัศน์เป็นทะเล ผมไม่ค่อยมีแฟนบอลมากนักในอังกฤษ แต่ตอนนี้ผมพูดได้เลยว่ามีสาวๆ ที่สนใจผมมากมาย  เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมออกไปข้างนอก และเข้าไปในอิสตันบูล ใครๆ ก็จำผมได้แล้วก็อยากถ่ายรูปกับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยำจนหมดสภาพรองแชมป์โลก! เจาะ 3 ประเด็นน่าสนของ สเปน จากเกมถล่ม โครเอเชีย
    ตอนแรกหลายคนเฝ้ารอดูเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 4 นัดที่ สเปน เปิดรัง เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ติเนซ บาเลโร่ เจอกับ โครเอเชีย เมื่อวันอังคารที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมาอย่างใจจดใจจ่อ และมองว่ามันจะเป็นเกมที่สู้กันสูสี เพราะเจ้าถิ่นถือเป็นทีมดังทีมหนึ่ง ส่วนอาคันตุกะก็เพิ่งเป็นรองแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 มาหมาดๆ
  • เอ็นรีเก้ปลื้มคุมสเปนออกสตาร์ตยอดเยี่ยม
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ชี้ นี่นับเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ของตนกับทีม หลังจากล่าสุด "ลา โรฆา" ไล่ต้อน โครเอเชีย 6-0 แต่ชี้ ที่จริงเกมนี้ "ตาหมากรุก" ก็เล่นได้ดีจนมีโอกาสทำประตูในช่วงต้นเกมเช่นกัน
  • เจ๋ง!ราคิติชรับใช้โครเอเชียครบ100นัด
    อีวาน ราคิติช ดาวเตะ บาร์เซโลน่า รับใช้ทีมชาติโครเอเชีย แตะหลักร้อยนัดแล้ว และถือเป็นคนที่แปดที่สามารถทำแบบนี้ได้
  • ตัดเกรดแข้งอังกฤษขนสำรองบดชนะสวิตเซอร์แลนด์
    หลังจากนัดที่แล้วพ่ายในแมตช์กับ สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อังกฤษ เลือกที่จะดร็อปผู้เล่นตัวจริงจากนัดที่แล้วถึง 9 คน และขนสำรองลงสนาม ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่เหนื่อยสำหรับอังกฤษ เพราะสวิตเซฮร์แลนด์สู้ได้เป็นอย่างดีและเกือบยิงประตูได้หลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ได้ แรชฟอร์ด ที่เป็นฮีดร่ทำประตูชัยในวันนี้ ไปดูคะแนนนักเตะสิงโตคำรามกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »