ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แมนยูเซ็ง!แข้งเป้าหมายจ่อขยายสัญญาลาซิโอ

แมนยูเซ็ง!แข้งเป้าหมายจ่อขยายสัญญาลาซิโอ

Posted 13/09/2018 by siamsport

งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีเซ็ง เมื่อล่าสุดมีข่าว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ดาวดัง ลาซิโอ จ่อเต็มทีแล้วที่จะขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก

เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางคนเก่งของ ลาซิโอ สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับต้นสังกัดก่อนสิ้นเดือนนี้ ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

มิลินโควิช-ซาวิช ทำผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาล 2017/18 ที่ผ่านมา โดยทำได้ถึง 14 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 48 นัด จนกลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป ซึ่งรวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด กระนั้นล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 23 ปี จ่อแล้วที่จะตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "อินทรีฟ้า-ขาว"ได้ 

ทั้งนี้ เมื่อเดือนก่อน เคลาดิโอ โลติโต้ ประธาน ลาซิโอ ยกย่อง มิลินโควิช-ซาวิช เป็นนักเตะดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และจะไม่ขายให้ใครในราคาที่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดรหัสลับหากซีดานนั่งเก้าอี้นายใหญ่แมนยู
    กระแสข่าวปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเตรียมแต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียนเริ่มแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อไม่กี่วันมานี้ถึงขนาดมีรายงาน "ซิชิ" ได้เขียนชื่อนักเตะที่ต้องการเพื่อนำมาเสริมแกร่งเมื่อเขาเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ "ปีศาจแดง" รวมไปถึงการจัดแผนการเล่น 11 ตัวจริงของทีมภายใต้การนำทัพของยอดกุนซือเลือดเฟร้นช์
  • ชัวร์แล้ว!ชอว์อดช่วยแมนยูบู๊วัตฟอร์ดรอลุ้นเล่นชปล.
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด จะอดลงเล่นในเกมกับ วัตฟอร์ด วันเสาร์นี้ชัวร์แล้ว เพราะเขาต้องใช้เวลา 7 วันสำหรับการฟื้นตัวจากอาการกระทบกระเทือนทางสมอง
  • 5 ประเด็นสำคัญที่ มูรินโญ่ ต้องทำไม่งั้นโดน ซีดาน แย่งตำแหน่ง
    ในเวลานี้ผู้จัดการทีมที่แบกแรงกดดันเอาไว้เต็มสองบ่าคงหนีไม่พ้น โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากที่เจ้าตัวโดนโจมตีจากหลายทิศทางในเรื่องต่างๆ มากมายทั้งปัญหากับนักเตะ, บอร์ดบริหาร, สไตล์การเล่น รวมไปถึงการควบคุมอารมณ์เวลาที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ จนทำให้ตอนนี้ฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเป๋ไปเป๋มา
  • ลือกันเองทั้งนั้น! ป็อกบา ปัดข่าวจะย้ายไป บาร์เซโลน่า ยันยังไปได้ดีกับ มูรินโญ่
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันความสัมพันธ์กับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงเหมือนเดิม พร้อมพูดถึงข่าวลือระหว่างเขากับ บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »