ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้อาการเจ็บ!อเกวโร่โวช่วงนี้โคตรฟิต

ไร้อาการเจ็บ!อเกวโร่โวช่วงนี้โคตรฟิต

Posted 13/09/2018 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกซุปตาร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวช่วงนี้แฮปปี้สุดๆ กับสภาพความฟิตตัวเอง พร้อมชม ดร. รามอน คูกัต รักษาเข่าตนได้อย่างสุดยอด

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตอนนี้ตนรู้สึกดีมากๆ กับสภาพความฟิตของตัวเอง หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

อเกวโร่ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองเป็นสมัยที่สาม เมื่อฤดูกาล 2017/18 ที่ผ่านมา แต่จำเป็นต้องพักแข้งในช่วงท้ายซีซั่น เพื่อเข้ารับการผ่าตัดแบบส่องกล้องที่หัวเข่า ก่อนกลับมาได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ โดยเปิดตัวด้วยการกดสองตุงใส่ เชลซี ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ต่อด้วยกระทุ้งแฮตทริกในเกมยำ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 6-1 ช่วงกลางเดือนสิงหาคม

"ผมรู้สึกดีมากๆ ผมไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย ช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกเจ็บอยู่บ่อยๆ และพอเข้าถึงช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว เราจึงตัดสินใจว่า มันคงเป็นเรื่องดีที่สุดหากเริ่มต้นกระบวนการรักษา และผลลัพธ์ที่ออกมาถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ ดร. (รามอน) คูกัต จัดการหัวเข่าของผมได้อย่างยอดเยี่ยม"

" ผมไม่แน่ใจหรอกว่า นี่คือการออกสตาร์ตฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผมหรือเปล่า แต่มันเป็นช่วงที่ผมรู้สึกดีที่สุดในรอบหลายปีเลยทีเดียว" หัวหอกดาวดังทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 30 ปี กล่าว

ปัจจุบัน อเกวโร่ ครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ แมนฯ ซิตี้ โดยกระทุ้งไปแล้ว 204 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 297 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »