ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉสนั่น!ป็อกบาพร้อมลาแมนยูหลังอยู่ครบ3ปี

สื่อแฉสนั่น!ป็อกบาพร้อมลาแมนยูหลังอยู่ครบ3ปี

Posted 13/09/2018 by siamsport

สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ รายงานว่า ปอล ป็อกบา เตรียมเก็บเสื้อผ้าย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์หน้า เพราะสัญญาที่ มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนสมองเพชร ที่เคยลั่นวาจาว่าให้อยู่กับ "ผีแดง" 3 ปี จากนั้นก็โบกบินไปทำมาหากินในดินแดนกระทิงดุ

ปอล ป็อกบา กองกลางจอมแฟชั่นเตรียมย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด เนื่องจากมีข้อตกลงสัญญาใจกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์มือฉลัง ว่าเมื่ออยู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบ 3 ปีก็เตรียมไปเล่นในสเปน  จากการรายงานของแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดัง

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ซึ่งเพิ่งจะนำ ฝรั่งเศส คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 มีข่าวกับ เรอัล มาดริด มานานก่อนที่นักเตะจะเลือกย้ายกลับไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ด้วยชีวิตที่ไม่แฮปปี้อย่างที่คิดทำให้ช่วงที่ผ่านมานักเตะมีรายงานว่าอยากย้ายทีม และ บาร์เซโลน่า ก็พร้อมยื่นข้อเสนอดึงตัวมาร่วมทัพ

สำหรับเรื่องการย้ายทีมตอนนี้เริ่มมีเค้าโครงความเป็นจริงมากยิ่งขึ้น เมื่อ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ อ้างคำพูดของ ไรโอล่า ซึ่งเป็นคนทำให้ ป็อกบา ได้ย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นให้ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,005 ล้านบาท) ที่ระบุว่าเมื่ออยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ครบ 3 ปีแล้วจากนั้นก็ไปเล่นในสเปน

ทั้งนี้ ป็อกบา ที่เพิ่งยอมรับว่ามีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส แต่ได้สงบศึกกันไปแล้ว อาจจะย้ายทีมเพราะตอนนี้ก็เขาสู่ปีที่ 3 ของเขาใน "โรงละครแห่งความฝัน" และถ้า ไรโอล่า รักษาคำพูดที่ให้ไว้จริงๆ งานนี้นักเตะเตรียมเก็บข้าวของออกไปในช่วงซัมเมอร์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเซ็ง!แข้งเป้าหมายจ่อขยายสัญญาลาซิโอ
    งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีเซ็ง เมื่อล่าสุดมีข่าว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ดาวดัง ลาซิโอ จ่อเต็มทีแล้วที่จะขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก
  • เปิดรหัสลับหากซีดานนั่งเก้าอี้นายใหญ่แมนยู
    กระแสข่าวปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเตรียมแต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียนเริ่มแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อไม่กี่วันมานี้ถึงขนาดมีรายงาน "ซิชิ" ได้เขียนชื่อนักเตะที่ต้องการเพื่อนำมาเสริมแกร่งเมื่อเขาเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ "ปีศาจแดง" รวมไปถึงการจัดแผนการเล่น 11 ตัวจริงของทีมภายใต้การนำทัพของยอดกุนซือเลือดเฟร้นช์
  • ชัวร์แล้ว!ชอว์อดช่วยแมนยูบู๊วัตฟอร์ดรอลุ้นเล่นชปล.
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด จะอดลงเล่นในเกมกับ วัตฟอร์ด วันเสาร์นี้ชัวร์แล้ว เพราะเขาต้องใช้เวลา 7 วันสำหรับการฟื้นตัวจากอาการกระทบกระเทือนทางสมอง
  • 5 ประเด็นสำคัญที่ มูรินโญ่ ต้องทำไม่งั้นโดน ซีดาน แย่งตำแหน่ง
    ในเวลานี้ผู้จัดการทีมที่แบกแรงกดดันเอาไว้เต็มสองบ่าคงหนีไม่พ้น โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากที่เจ้าตัวโดนโจมตีจากหลายทิศทางในเรื่องต่างๆ มากมายทั้งปัญหากับนักเตะ, บอร์ดบริหาร, สไตล์การเล่น รวมไปถึงการควบคุมอารมณ์เวลาที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ จนทำให้ตอนนี้ฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเป๋ไปเป๋มา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »