ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชากิรี่เร้าลิเวอร์พูลตั้งเป้าซิวแชมป์ให้ได้

ชากิรี่เร้าลิเวอร์พูลตั้งเป้าซิวแชมป์ให้ได้

Posted 13/09/2018 by siamsport

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก ลิเวอร์พูล กระตุ้นทีมให้เล็งซิวแชมป์มาครองให้ได้ พร้อมเผย ไม่กดดันเลยที่ย้ายจาก สโต๊ค มาอยู่กับทีมใหญ่กว่าอย่าง ลิเวอร์พูล

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิสของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นให้ทีมของตนตั้งเป้าคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้

ฤดูกาลที่แล้ว ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นจนไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนที่สุดท้ายจะแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 ซึ่งนั่นก็ทำให้ "หงส์แดง" เสริมทัพครั้งใหญ่ก่อนเปิดซีซั่น 2018-19 เพื่อที่จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น โดยหนึ่งในแข้งหน้าใหม่ของพวกเขาก็คือ ชากิรี่ ที่ย้ายมาจาก สโต๊ค ซิตี้ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท)

"ทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค มีแนวความคิดแค่อย่างเดียว นั่นคือต้องเป็นแชมป์ให้ได้ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่ใหญ่ที่สุดของโลก ฤดูกาลก่อนพวกเขาทำผลงานได้ดี มันน่าเสียดายที่พวกเขาไม่ได้แชมป์อะไรเลย ตอนนี้เราพยายามที่จะพัฒนาขึ้น และพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ และการได้แชมป์ก็ต้องเป็นเป้าหมายของเรา" ชากิรี่ ระบุ

 แข้งวัย 26 ปี เสริมว่าไม่รู้สึกกดดันกับการมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด เพราะที่ผ่านมาตนก็เคยเล่นให้ทีมใหญ่อย่าง บาเยิร์น และ อินเตอร์ มิลาน มาก่อนแล้ว "แน่นอนว่าการย้ายจาก สโต๊ค มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ถือเป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ใหญ่มากๆ แต่ผมรู้ดีว่าการอยู่กับทีมใหญ่มันเป็นยังไง เพราะผมเคยเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค และเคยเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน มาแล้ว ดังนั้นผมเลยรู้ว่ามันเป็นยังไง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพไม่คุ้น!คล็อปป์พูดเรียกเสียงฮาในห้องแต่งตัว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดแบบติดตลกในช่วงก่อนเกมการกุศลที่ เจมส์ มิลเนอร์ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล จัดร่วมกับ สติลิยัน เปตรอฟ อย่างเช่นการบอกว่า เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ต้องเล่น 120 นาที โทษฐานเคยวิจารณ์ทีมของเขา เป็นต้น
  • เกอิต้าชี้ความทุ่มเทช่วยให้ปรับตัวได้เร็ว
    นาบี เกอิต้า กองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อความมุ่งมั่นทุ่มเทช่วยให้ตัวเองปรับตัวกับพรีเมียร์ลีกได้รวดเร็ว หลังเพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ บอกมีแรงกระตุ้นเต็มที่กับการเล่นในอังกฤษ และทุกคนก็คอยช่วยเหลืออย่างเต็มที่
  • ฟานไดค์เผยสุดภูมิใจกับทีมชาติฮอลแลนด์
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยสุดภูมิใจกับทีมชาติฮอลแลนด์ หลังแพ้ต่อ ฝรั่งเศส ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจกันต่อไปเพื่อนำ "อัศวินสีส้ม" ก้าวหน้าต่อไป
  • มีข่าวกับราบิโอต์ แต่ล่าสุดลิเวอร์พูลบอกไม่เอาดีกว่า ไปดูเหตุผลกันว่าทำไม?
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวไม่สนคว้า อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงแม้แข้งวัย 23 ปีจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้ก็ตาม เหตุ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" พอใจกับผู้เล่นในแดนกลางแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »