ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โฆษกเผยแข้งบาร์เซโลน่าพร้อมฉะคิโรน่าที่สหรัฐฯ

โฆษกเผยแข้งบาร์เซโลน่าพร้อมฉะคิโรน่าที่สหรัฐฯ

Posted 13/09/2018 by siamsport

โจเซป บิเบส กระบอกเสียงของ บาร์เซโลน่า ระบุเอง แข้งในทีมชุดใหญ่ไฟเขียวกับการที่เกมลีกกับ คิโรน่า จะโยกไปเล่นที่ สหรัฐอเมริกา แล้ว โดยเผย พวกเขาได้คุยแบบเปิดอกกับเหล่านักเตะเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ ลา ลีกา ประกาศว่าพวกเขาได้ทำข้อตกลงกับ "Relevent" บริษัทด้านกีฬาและบันเทิงยักษ์ใหญ่รายหนึ่ง เพื่อที่จะให้บริษัทดังกล่าวช่วยเพิ่มกระแสความนิยมของลีกสเปนในทวีปอเมริกาเหนือ แถมพวกเขาจะให้เกม ลา ลีกา ไปเตะกันที่ สหรัฐอเมริกา เป็นครั้งแรกด้วย

 ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่าเกมนัดที่จะเตะกันในแดนลุงแซมได้แก่โปรแกรมที่ คิโรน่า ต้องเปิดบ้านเจอกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งถึงแม้สมาคมนักฟุตบอลอาชีพของสเปน (เอเอฟอี) จะไม่เห็นด้วยกับไอเดียดังกล่าว แต่หลายวันก่อนหน้านี้ คิโรน่า ออกมาตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดเหล่านักเตะของ "อาซูลกราน่า" ก็พร้อมที่จะเล่นนัดดังกล่าวใน สหรัฐอเมริกา เช่นกัน

บิเบส เผยว่า "ผมคิดว่าเหล่านักเตะเข้าใจถึงสถานะของสโมสรเป็นอย่างดี พวกเขาเข้าใจว่าอะไรคือสิ่งที่จำเป็นสำหรับ บาร์ซ่า และสำหรับ ลา ลีกา วันนี้เราไม่ได้เล่นอยู่แค่ใน คัมป์ นู เท่านัน้ แต่เราลงเล่นในเวทีระดับโลกเลย หลังจากที่เราได้หารือกับพวกเขา, อธิบายทุกเรื่องกับพวกเขา และบอกรายละเอียดกับพวกเขาแล้วนั้น ตอนนี้บรรดานักเตะต่างก็ไม่ได้รู้สึกไม่พอใจกับไอเดียนี้แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »