ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่คิดย้าย!แรชฟอร์ดลั่นขอพิสูจน์ตัวเองกับแมนยู

ไม่คิดย้าย!แรชฟอร์ดลั่นขอพิสูจน์ตัวเองกับแมนยู

Posted 13/09/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่คิดบอกลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่อย่างใด โดยเจ้าตัวต้องการพิสูจน์ว่าตัวเองมีดีพอกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง"

    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่คิดที่จะย้ายไปไหนแต่อย่างใด ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายคนมองว่า แรชฟอร์ด ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากเท่าที่ควร นับตั้งแต่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอา โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นผู้จัดการทีม โดยใน 2 ซีซั่นก่อนหน้านี้มันไม่มีฤดูกาลไหนเลยที่เขาได้เป็นตัวจริงในลีกถึงหลัก 20 นัด ซึ่งก็มีกูรูบางคน อย่างเช่น เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่คิดว่าแข้งวัย 20 ปี ควรจะย้ายทีมเพื่อที่จะได้เป็นตัวจริงมากขึ้น

แหล่งข่าวที่อ้างว่าเป็นคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า "มาร์คัส รักสโมสรมากๆ และไม่อยากย้ายทีม แต่เขาก็อยากเป็นกองหน้า หรืออย่างน้อยก็รับบทบาทแบบนักเตะหมายเลข 10 เขาจะไม่ยอมแพ้ในการพยายามพิสูจน์ตัวเองกับ ยูไนเต็ด แน่นอน แต่เขาก็รู้ดีเหมือนกันว่าาเขาอาจจะต้องทำการตัดสินใจครั้งสำคัญในเร็วๆ นี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นเผยคาร์ร่าอยากรู้ว่าเซอร์พูดอะไรกับนักเตะบ้าง
    ไมเคิ่ล โอเว่น ระบุ หลังจากที่ตนเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนัดแรกแล้วนั้น เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็ส่งข้อความมาหาตนเพื่อขอให้ช่วยเล่าให้ฟังว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดอะไรกับนักเตะบ้าง โดยตอนนั้น โอเว่น ยังสนิทกับ คาร์ราเกอร์ อยู่ แม้ว่าจะย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" ก็ตาม
  • ป็อกบาเป็นเหตุ!อดีต 3 แข้งแมนยูที่มีโอกาสรีเทิร์น
    หลังจากที่ แมนฯยูไนเต็ด เคยทุ่มเงินกว่า 89 ล้านฟอนด์เพื่อ ปอล ป็อกบา มาร่วมทัพ เราอาจจะเรียกได้ว่าเป็นกรณีศึกษาก็ว่าได้ ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นนักเตะเหล่านี้ที่ล้มเหลวกับ แมนฯยูไนเต็ด รีเทิร์นกลับมาสู่ทีมเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งก็เป็นได้ เราไปดู 3 แข้งที่โอกาสกลับมาถื่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดกัน
  • สื่อแฉสนั่น!ป็อกบาพร้อมลาแมนยูหลังอยู่ครบ3ปี
    สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ รายงานว่า ปอล ป็อกบา เตรียมเก็บเสื้อผ้าย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์หน้า เพราะสัญญาที่ มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนสมองเพชร ที่เคยลั่นวาจาว่าให้อยู่กับ "ผีแดง" 3 ปี จากนั้นก็โบกบินไปทำมาหากินในดินแดนกระทิงดุ
  • แมนยูเซ็ง!แข้งเป้าหมายจ่อขยายสัญญาลาซิโอ
    งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีเซ็ง เมื่อล่าสุดมีข่าว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ดาวดัง ลาซิโอ จ่อเต็มทีแล้วที่จะขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »