ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์สมใจอยากเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตามฝันวัยเยาว์

เนย์มาร์สมใจอยากเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตามฝันวัยเยาว์

Posted 14/09/2018 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอกค่าตัวแพงระยับเลือดแซมบ้า ยิ้มฟันขาวหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลังเห็นการ์ตูนที่ตนเองได้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ออกจำหน่ายไปทั่วโลก ระบุตั้งแต่เด็กฝัน 2 อย่างก็คือการเป็นนักเตะอาชีพ และซูเปอร์ฮีโร่ ตอนนี้ได้เป็นอย่างที่ใจปรารถนาครบถ้วนบริบูรณ์
               เนย์มาร์ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติบราซิล ปลื้มอกปลื้มใจที่เห็นตัวเองเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในซีรี่ส์การ์ตูเรื่องใหม่ โดยมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับแปลถึง 4 ภาษาได้แก่โปรตุกีส, สแปนิช, ฝรั่งเศส และอังกฤษ

 

              สำหรับตัวการ์ตูนเนย์มาร์ จะมีพลังพิเศษอยู่ที่รอยสักรูปสิงโตที่มือ และมีภารกิจสำคัญในการปกป้องน้องสาวที่โดนลักพาตัว โดย หัวหอกปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยว่างานสร้างสรรค์ชิ้นนี้เป็นการเติมเต็มความฝันของตนเองที่อยากเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตั้งแต่ตอนเยาว์วัยแล้ว


              กองหน้าค่าตัวแพงสุดในโลก วัย 26 ปี กล่าวว่า "มันก็เหมือนกับเด็กๆ ทั่วไปล่ะครับ ผมเติบโตมากับความฝัน 2 เรื่องนั่นก็คือการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และซูเปอร์ฮีโร่ ผมได้รับคำอวยพรอย่างมากในการได้เล่นฟุตบอลระดับสูง ตอนนี้ผมมีโอกาสที่จะได้ทำเรื่องใหมี, การเป็นต้นแบบ, การบอกเล่าเรื่องราวที่ทรงพลังผ่านตัวการ์ตูน และภาพกราฟฟิคส่งต่อไปยังแฟนๆ ทั่วโลก"


             "นี่เป็นเรื่องที่สุดพิเศษจากสำนักพิมพ์ที่พร้อมแปลออกมาทั้งหมด 4 ภาษา ในฐานะเด็กที่เคยเติบโตขึ้นมากับการอ่านการ์ตูน ผมหวังว่าเรื่องราวเหล่านี้ และแคแรกเตอร์ของตัวการ์ตูน จะเป็นแรงบันดาลใจ รวมทั้งสร้างความสนุกให้กับทุกๆ คนทั่วโลก" เนย์มาร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชลุ้นเฮ 5 นัดติด!ส่อจับ 'เนย์มาร์' นั่ง,ใช้ 'คาวานี่' ยิงแซงต์-เอเตียน
    "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงลุ้นเก็บชัย 5 นัดรวดในลีกและอาจจับ เนย์มาร์ เป็นเพียงแข้งสำรองโดยส่ง เอดิสัน คาวานี่ นำล่าตาข่าย เกมรับ แซงต์-เอเตียน ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 14 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV Online และ beIN SPORTS 4, เวลา : 01.45 น. ปรีวิวฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง - แซงต์-เอเตียน ถ่ายทอดสด : PPTV Online และ beIN SPORTS 4, เวลา : 01.45 น.
  • ชีวิตซุปตาร์!คาริอุสสุดแฮปปี้ชีวิตใหม่ในตุรกี
    ลอริส คาริอุส โกล์เลือดด๊อยท์ชได้พบกับชีวิตใหม่ที่แสนสดใสนับตั้งแต่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เบซิคตัส ระบุสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยมีใครชื่นชอบมากนัก แต่พอมาดินแดนไก่งวง กลายเป็นเหมือนซูเปอร์สตาร์แถมสาวๆ ก็หลงใหลได้ปลื้มเป็นกระบุง
  • ยำจนหมดสภาพรองแชมป์โลก! เจาะ 3 ประเด็นน่าสนของ สเปน จากเกมถล่ม โครเอเชีย
    ตอนแรกหลายคนเฝ้ารอดูเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 4 นัดที่ สเปน เปิดรัง เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ติเนซ บาเลโร่ เจอกับ โครเอเชีย เมื่อวันอังคารที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมาอย่างใจจดใจจ่อ และมองว่ามันจะเป็นเกมที่สู้กันสูสี เพราะเจ้าถิ่นถือเป็นทีมดังทีมหนึ่ง ส่วนอาคันตุกะก็เพิ่งเป็นรองแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 มาหมาดๆ
  • เอ็นรีเก้ปลื้มคุมสเปนออกสตาร์ตยอดเยี่ยม
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ชี้ นี่นับเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ของตนกับทีม หลังจากล่าสุด "ลา โรฆา" ไล่ต้อน โครเอเชีย 6-0 แต่ชี้ ที่จริงเกมนี้ "ตาหมากรุก" ก็เล่นได้ดีจนมีโอกาสทำประตูในช่วงต้นเกมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »