ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปารีสถล่มเละเฮ5เกมติดนำฝูง-"วิเอร่า"ยิ้มนีซเฮ2นัดรวด

ปารีสถล่มเละเฮ5เกมติดนำฝูง-"วิเอร่า"ยิ้มนีซเฮ2นัดรวด

Posted 15/09/2018 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล่นได้สมราคากับเต็งแชมป์อีกปี หลังเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะ แซงต์ เอเตียน ไปอย่างขาดลอย 4-0 ทำสถิติคว้าชัย 5 เกมรวดรั้งจ่าฝูงต่อไป  ในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงที่คว้าชัยมา 4 เกมรวด เกมนี้ขาดคีย์แมนตัวเก่งอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หีงหอกดาวโรจน์ที่ติดโทษแบน 3 นัด ทำให้สามประสานแนวหน้าเป็น อังเคล ดิ มาเรีย ,เอดินสัน คาวานี่ และยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ 
    
    ส่วน แซงต์ เอเตียน ยังใช้บริการ หลุยส์ โดนี่ ล่าตาข่ายจับคู่กับ ยันนิส ซาลิบูร์ 

    ซึ่งประตูแรกของเกมต้องรอถึงนาที 22 เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น เปแอสเช ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ แวร์รัตติ ตักบอลขึ้นหน้าไปถึง ดรักซ์เลอร์ ตั้งบอลด้วยหัวก่อนโขกข้ามหัว รุฟฟิเย่ร์ เข้าไปอย่างสวยงาม และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในช่วง 45 นาทีแรก

    ในครึ่งหลัง แค่นาที 49 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาได้ประตูที่สองจนได้ โลอิก แปร์แร็ง กัปตันทีมเยือนไปเสียบใส่ คาวานี่ จากด้านหลัง และเป็นหัวหอกชาวอุรุกวัยที่ลุกขึ้นมาสังหารเองเข้าไปให้ เปแอสเช่ นำห่าง 2-0

    เท่านั้นยังไม่พอ เปแอสเช มาได้อีกสองเม็ดปิดท้ายใน นาที 76 จากลูกยิงอันคบกริบของ ดิ มาเรีย ที่หลุดไปเสาแรกก่อนสับไกยัดเสาแรกผ่านตัวนายด่านทีมเยือนเข้าไปนำ 3-1

    ก่อนหมดเวลา นาที 85 เจ้าถิ่นได้ประตูปิดท้ายจากจังหวะที่ ดรักซ์เลอร์ ลุยบอลเข้าไปในนเขตโทษก่อนหักมาถึง คาวานี่ ดีดต่อไปให้ มุสซ่า ดิยาบี้ ซัดเข้าไปไม่พลาด 

    จบเกม ลูกทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ทำสำเร็จด้วยการเอาชนะ แซงต์ เอเตียน 4-0 คว้าชัยชนะเกมที่ 5 มีเพิ่มเป็น 15 คะแนนนำจ่าฝูงเหมือนเดิม

    ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ นีซ ซึ่งมี ปาทริค วิเอร่า เทรนเนอร์นีซ วัย 42 ปี คุมทัพ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมติดต่อกันหลังคว้าชัยชนะเป็นแมตช์ที่สองติดต่อกันเมื่อเปิด อัลลิอันซ์ ริเวียร่า ไล่แซงเข้าวินเหนือ แรนส์ แบบสนุก 2-1

    โดยเกมในช่วง 20 นาทีแรก แรนส์ น่าจะชิงขึ้นนำไปก่อนแต่ แบ็งฌาแม็ง บูริโชด์ ดันซัดไปติดเซฟ วอลเตอร์ เบนิเตซ นายด่านของเจ้าถิ่นทำให้ครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

    แต่ครึ่งหลัง นาที 58 กลายเป็นแรนส์ที่ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ แดล กัสตีโญ่ ซัดบอลไปแฉลบ มาล็องช์ ซาร์ เปลี่ยนทางเป็นการทำเข้าประตูตัวเองไป

    กระนั้น นาที 77 อัลลัน แซงต์-มักซีแม็ง ซัดลูกตีเสมอ 1-1 จนได้ ก่อนที นีซ จะมาได้ประตูชัยก่อนหมดเวลาแค่นาทีเดียวจากการยิงอันสุดสวยของ ปิแอร์ เลแอส-เมลู ตั้งป้อมหน้าหัวกระโหลกก่อนซัดด้วยซ้ายปั่นเข้าประตูไป

    จบการแข่งขัน นีซ คว้าชัยเหนือ แรนส์ 2-1 ส่งผลให้ นีซ คว้าชั้ยได้เป็นเกมแรกในบ้าน และเป็นนัดที่สองต่อจากแมตช์ที่แล้วที่บุกไปเชือด ลียง ถึงถิ่นยันนิส ซาลิบูร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์สมใจอยากเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตามฝันวัยเยาว์
    เนย์มาร์ หัวหอกค่าตัวแพงระยับเลือดแซมบ้า ยิ้มฟันขาวหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลังเห็นการ์ตูนที่ตนเองได้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ออกจำหน่ายไปทั่วโลก ระบุตั้งแต่เด็กฝัน 2 อย่างก็คือการเป็นนักเตะอาชีพ และซูเปอร์ฮีโร่ ตอนนี้ได้เป็นอย่างที่ใจปรารถนาครบถ้วนบริบูรณ์
  • เปแอสเชลุ้นเฮ 5 นัดติด!ส่อจับ 'เนย์มาร์' นั่ง,ใช้ 'คาวานี่' ยิงแซงต์-เอเตียน
    "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงลุ้นเก็บชัย 5 นัดรวดในลีกและอาจจับ เนย์มาร์ เป็นเพียงแข้งสำรองโดยส่ง เอดิสัน คาวานี่ นำล่าตาข่าย เกมรับ แซงต์-เอเตียน ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 14 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV Online และ beIN SPORTS 4, เวลา : 01.45 น. ปรีวิวฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง - แซงต์-เอเตียน ถ่ายทอดสด : PPTV Online และ beIN SPORTS 4, เวลา : 01.45 น.
  • ชีวิตซุปตาร์!คาริอุสสุดแฮปปี้ชีวิตใหม่ในตุรกี
    ลอริส คาริอุส โกล์เลือดด๊อยท์ชได้พบกับชีวิตใหม่ที่แสนสดใสนับตั้งแต่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เบซิคตัส ระบุสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยมีใครชื่นชอบมากนัก แต่พอมาดินแดนไก่งวง กลายเป็นเหมือนซูเปอร์สตาร์แถมสาวๆ ก็หลงใหลได้ปลื้มเป็นกระบุง
  • ยำจนหมดสภาพรองแชมป์โลก! เจาะ 3 ประเด็นน่าสนของ สเปน จากเกมถล่ม โครเอเชีย
    ตอนแรกหลายคนเฝ้ารอดูเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 4 นัดที่ สเปน เปิดรัง เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ติเนซ บาเลโร่ เจอกับ โครเอเชีย เมื่อวันอังคารที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมาอย่างใจจดใจจ่อ และมองว่ามันจะเป็นเกมที่สู้กันสูสี เพราะเจ้าถิ่นถือเป็นทีมดังทีมหนึ่ง ส่วนอาคันตุกะก็เพิ่งเป็นรองแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 มาหมาดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »