ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง?แมนยูพร้อมฉีกสัญญาล่า 'ซาอูล'

เอาจริง?แมนยูพร้อมฉีกสัญญาล่า 'ซาอูล'

Posted 15/09/2018 by siamsport

สื่อสเปนปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมล่าตัว ซาอูล ญีเกซ ดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด ด้วยวงเงินสูงถึง 134 ล้านปอนด์ แถมเล็ง ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ อีกหนึ่งแข้ง "ตราหมี" ด้วย
               แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 134 ล้านปอนด์ ล่าตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลางคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก โอเค ดีอารีโอ สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

    ซาอูล ซึ่งปัจจุบันมีสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2026 ถือเป็นขุนพลคนสำคัญของทัพ "ตราหมี" และล่าสุดก็เพิ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในการเล่นให้กับทีมชาติสเปน โดยทำประตูได้ทั้งในเกมที่เจอกับ อังกฤษ และ โครเอเชีย ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

    ล่าสุด โอเค ดีอารีโอ ระบุว่า "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเงินตามค่าฉีกสัญญา 134 ล้านปอนด์ หวังกระชากตัว ซาอูล มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็เชื่อกันว่า ดาวเตะวัย 23 ปี กำลังตกเป็นเป้าเสริมทัพของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นกัน

    นอกจากนี้ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังให้ความสนใจในตัว ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีมของ ซาอูล อีกด้วย โดย ฟูลแบ็กแชมป์โลกวัย 22 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,240 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตนกำลังคึก! 4 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูบุกรังวัตฟอร์ด
    พรีเมียร์ลีกกลับมาโม่แข้งกันอีกครั้งหลังจากต้องเบรกให้โปรแกรมทีมชาติมาหนึ่งสัปดาห์ นัดนี้ "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด อาจเรียกได้ว่าเจองานหนักก้ว่าได้เมื่อต้องบุกไปเยือนทีมที่เก็บชัย 4 นัดรวดผงาดแต้มเท่าจ่าฝูงอย่าง วัตฟอร์ด ก่อนเกมคืนนี้มีประเด้นอะไรน่าสนใจกันบ้างไปดูกัน
  • แมนยูเดินหน้าล่าชัย! 'ลูกากู' พร้อมหลอนต่อ,วัตฟอร์ดคึก! 'ดีนี่ย์' ทีเด็ด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู ดาวยิงตัวเก่งลงพังสกอร์ต่อเนื่อง เกมบุกรัง "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ที่ฟอร์มกำลังดีโดยมี ทรอย ดีนี่ย์ ประจำการสอยประตู ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 วัตฟอร์ด - แมนฯ ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.00 น.
  • แรชฟอร์ด เอาบ้างไหม? 5 ตัวอย่างนักเตะออกจากแมนฯ ยูไนเต็ด แล้วได้ดิบได้ดี
    ช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกูรูบางคน อย่างเช่น เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่มองว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรจะตัดสินใจเก็บข้าวของออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แล้ว เพราะถ้าอยู่กับทีมต่อไปเขาก็มีโอกาสน้อยมากที่จะได้ลงเป็นตัวจริง จากการที่มี โรเมลู ลูกากู ขวางทางอยู่
  • คิดไม่ถึง ว่าจะคิดถึง... รุย ฟาเรีย
    โชเซ่ มูรินโญ่ อาจจะชูสามนิ้วประกาศศักดาว่า ข้าคนเดียวเคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีกถึงสามสมัย มากกว่าอีก 19 กุนซือร่วมลีกได้รวมกัน แต่ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" คงมิอาจหลบลี้หนีความจริงได้ว่า สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาล 2018/19 ได้ย่ำแย่ที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »