ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โลเปเตกีผิดหวังเรอัลมาดริดได้แค่เจ๊าบิลเบา

โลเปเตกีผิดหวังเรอัลมาดริดได้แค่เจ๊าบิลเบา

Posted 16/09/2018 by siamsport

ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือ เรอัล มาดริด เผยผิดหวังที่ได้แค่เจ๊า แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นเรื่องยากในการไปเยือนซาน มาเมส และแข้ง "ราชันชุดขาว" ต้องทำงานหนักกันต่อไป

เรอัล มาดริด ทำแต้มหล่นเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ อีเกร์ มูเนียอิน ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ ก่อนที่ อีสโก้ จะมาทำประตูตีเสมอทำให้แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ขณะที่ก่อนหน้านั้น บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญ เพิ่งเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-1 ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" รั้งตำแหน่งจ่าฝูงมีแต้มเหนือกว่า "ราชันชุดขาว" 2 คะแนน

ล่าสุด โลเปเตกี ที่พลาดโอกาสทำสถิตินำ เรอัล มาดริด คว้าชัยในลีก 4 นัดแรกเทียบเท่า มานูเอล เปเยกรีนี่ ในซีซั่น 2009-10 ออกมาเผยว่าเขาไม่พอใจที่ทีมทำได้เพียงเสมอในเกมนี้

"มันเป็นสถานที่ยากมากๆ สำหรับการมาเยือน แอธเลติก คือทีมที่วิ่งเข้าหาคุณ คอยกดดันคุณ ในครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น มาดริด ไม่เคยมองว่าผลเสมอเป็นเรื่องดี เราโชว์ฟอร์มดีในครึ่งหลังและเราก็ต้องทำงานกันต่อไป" กุนซือชาวสเปน กล่าว

ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ยอมรับว่าเกมกับ บิลเบา เป็นงานยากสำหรับต้นสังกัด

"เราต้องทุ่มเทอย่างสุดกำลังเพื่อสโมสรนี้ เราไม่ได้มองว่าผลเสมอเป็นเรื่องดี มันไม่มีทางเป็นเรื่องดีเมื่อคุณเสมอ มันมีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง เรารู้ว่านี่คือหนึ่งในสนามที่ยากที่สุดสำหรับการมาเยือน แฟนบอลคอยกดดัน แต่ถึงอย่างไร แอธเลติก ก็เป็นทีมที่รู้ดีถึงวิธีการเล่นของพวกเขา มันยากที่จะเข้าถึงตัวพวกเขาและสร้างโอกาส จากนั้นในครึ่งหลังเราก็เอาชนะการกดดันและคว้าผลการแข่งขัน" รามอส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »