ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ธีรศิลป์"ชี้ทีมเร่งปรับเกมก่อนเปิดบ้านรับเอฟซี โตเกียว

"ธีรศิลป์"ชี้ทีมเร่งปรับเกมก่อนเปิดบ้านรับเอฟซี โตเกียว

Posted 17/09/2018 by siamsport

"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา รับจำภาพเหตุการณ์ออกไปแพ้ ซางัน โทสี 0-1 ไม่ได้เลย รับต้องกลับมาให้ได้ในเกมเปิดบ้านรับมือ เอฟซี โตเกียว ในวันที่ 22 ก.ย.นี้

ควันหลงที่จ่าฝูง เจ ลีก อย่าง ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ออกไปแพ้ให้กับ ซางัน โทสี 0-1 ใน เจ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ถล่ม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 7-0 ตามมาเหลือ แค่6 คะแนน แถมยังแข่งน้อยกว่า 1 นัดด้วย

"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกของเจ้าตัว หลังจาก ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า โดย "โค้ชฮิโรชิ" ส่งเขาลงไปแทน ไดกิ วาตาริ แต่ไม่อาจจะช่วยให้ทีมออกไปเก็บ 3 คะแนนได้ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจ ในเกมดังกล่าว ว่า "ในเกมที่ผ่านมา โค้ชต้องการให้เราลงไปเพิ่มมิติในเกมรุก และต้องมาช่วยเกมรับ ซึ่งการเป็นตัวสำรองพร้อมกับได้เล่นในเวลาที่เหลือ เราจะต้องรีบปรับจังหวะของเกมให้เร็วที่สุด แต่นัดที่ผ่านมาผมยืนยันว่าไม่สามารถจำอะไรได้เลย หลังจากที่เราแพ้ 0-1"
 
"ผมไม่รู้ว่าตัวเองเล่นดีหรือไม่ เนื่องจากลืมไปหมดแล้ว อย่างไรก็ตามอีก 8 นัดที่เหลือ เราก็ต้องพยายามทำงานอย่างหนัก แก้ไขสิ่งที่ตัวเองทำผิดพลาด เพื่อคัมแบ็กกลับมาให้ได้อีกครั้งโดยเร็วที่สุด" กองหน้าทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กล่าวทิ้งท้าย
 
สำหรับเกมต่อไปของ ซานเฟซเช่ ฮิโรชิม่า จะเปิด เอดิออน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของอันดับ 3 อย่าง เอฟซี โตเกียว ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ย.นี้ ตามเวลาไทย 17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »