ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชุดไหนก็แซ่บ "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" กับนานาชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

ชุดไหนก็แซ่บ "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" กับนานาชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

Posted 17/09/2018 by siamsport

ส่องความแซ่บในชุดบิกินี่ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ พริตตี้อันดับท็อปของเมืองไทย ที่ไม่ว่าจะปี พ.ศ. ไหน สาวคนนี้ก็ยังคงเป็นเบอร์ต้นๆ เรื่องความเซ็กซี่

สำหรับ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ เป็นพริตตี้ที่มีงานทั้งมอเตอร์โชว์ มอเตอร์เอ็กซ์โป ตลอดจนงานถ่ายแบบมากมาย โดยเกือบทุกปีสาวคนนี้จะติดอันดับท็อปพริตตี้ และถูกโหวตให้เป็นขวัญใจหนุ่มๆ เรื่อยมา ด้านความสูงนุ๊กซี่สูง 170 ซม. สัดส่วน 35-25-36 นอกจากงานในวงการพริตตี้ สาวคนนี้ยังมีชื่อเสียงเทียบได้กับเน็ตไอดอล เพราะปัจจุบันเธอมีแฟนๆ เข้าไปติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วกว่า 1 ล้านกว่าคน

ด้านเรื่องราวของความรัก ปัจจุบัน นุ๊กซี่ คบหาดูใจอยู่กับนักร้องขวัญใจชาวร็อก พี่ปู แบลด์เฮด ซึ่งความหวานของทั้งคู่ก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะหมั่ลงรูปคู่และข้อความหวาน ๆ ให้กันตลอด

ทั้งนี้หนุ่ม ๆ คนไหนที่กำลังติดตามผลงานของสาวคนนี้ ก็ต้องร้องเพลงรอกันต่อไป เพราะไม่รู้ว่านุ๊กซี่จะมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่มาให้ชมกันบ้างหรือไม่ในช่วงเวลานี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มอส น้ำอ้อย" มิสแกรนด์ 2018 เซ็กซี่ร้อนฉ่าบนปกนิตยสาร RUSH
    เฉิดฉายมงฯ ลงจากเวที “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018” ได้ไม่นาน “มอส-น้ำอ้อย ชนะพาล” นางงามขวัญใจแดนใต้ จากจังหวัดภูเก็ต ก็พร้อมลุยภารกิจตามวิถีนางงามในทันที แถมคืนกำไรให้กับแฟนๆ นางงาม ด้วยการชิมลางงานถ่ายแบบเซ็กซี่ร้อนแรงเป็นครั้งแรก ในนิตยสาร RUSH (รัช) ประจำเดือนกันยายน 2561
  • โจ๋งครึ่ม! ลิงผสมพันธุ์กันบนหน้าตักนักท่องเที่ยวสาว
    โจ๋งครึ่ม! – วันที่ 29 ส.ค. เดลี่เมล์ เผยแพร่คลิปสุดฮาของสาวชาวอิตาลีที่เดินทางมาท่องเที่ยวป่าลิงซันเกห์ (Sangeh Monkey Forest) จังหวัดบาหลี บนเกาะอินโดนีเซีย เมื่อลิงตัวผู้และตัวเมียผสมพันธุ์กันบนตักนักท่องเที่ยวที่ยกมือสองข้างปิดหน้าและหัวเราะ ก่อนที่ลิงสองตัวจะกระโดดหนีไป
  • ‘คิง เพาเวอร์’ แจงสัญญาสิ้นสุด! “ฟ่านปิงปิง” ไม่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แล้ว
    ‘คิง เพาเวอร์’ แจงสัญญาสิ้นสุด! “ฟ่านปิงปิง” ไม่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แล้ว
  • หนุ่มๆ ใจระทวย! มารี เบิร์นเนอร์ โชว์หุ่นแซ่บ
    แม้ว่าละคร ''เมีย 2018'' จะลาจอไปแล้ว แต่ชื่อของ กันยา ก็ยังติดปากของแฟนละครอยู่นะจ๊ะ แถมหลายๆ คนยังเข้าไปบ่นคิดถึงใน IG กันรัวๆ ล่าสุดนักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ ทำหนุ่มๆ ใจระทวยอีกครั้งด้วยการเปิดอกโชว์หุ่นแซ่บๆ ที่ Maldives งานนี้หนุ่มๆ ทั้งหลายเห็นคงแฮปปี้ แต่คงขัดใจหวานใจ ไฮโซโชแปง เลิศวริศ เป็นแน่บอกเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »