ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง ไบญี่ เตรียมย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นปีหน้า สองทีมจากลอนดอนพร้อมล่าตัว

ลือหึ่ง ไบญี่ เตรียมย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นปีหน้า สองทีมจากลอนดอนพร้อมล่าตัว

Posted 17/09/2018 by mthai

เอริก ไบญี่ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายหนีทีมปีศาจแดงในช่วงเปิดตลาดต้นปีหน้า โดยมี 2 ทีมกรุงลอนดอนอย่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ อาร์เซน่อล พร้อมดึงตัวไปเล่นด้วย

Mirror รายงานข่าวว่าเซ็นเตอร์แบ็ควัย 24 ปี อาจย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม หลังจากที่ส่อแววหมดอนาคตในทีม จากผลงานอันย่ำแย่ในเกมแพ้ ไบรท์ตัน เมื่อเดือนก่อน จนทำให้กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงกับหัวเสียหลังจบเกม

ไบญี่ ถูกดร็อปอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยได้มีส่วนร่วมกับทีมเพียงแค่การลงสนามในฐานะตัวสำรองช่วงท้ายเกม ในแมตช์เยือน เบิร์นลี่ย์ และ วัตฟอร์ด เท่านั้น ทำให้เจ้าตัวเตรียมพิจารณาย้ายทีมเพื่อโอกาสในการลงสนามที่มากกว่าเป็นอยู่ตอนนี้

ตามรายงานข่าวอ้างว่า สเปอร์ส กับ อาร์เซน่อล นั้นให้ความสนใจที่จะดึงตัว ไบญี่ เข้าไปเสริมแนวรับตอนต้นปีหน้า ถ้าหากว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยตัวออกจากทีมจริงๆ

สำหรับ ไบญี่ ย้ายจาก บียาร์เรอัล มาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ซึ่งที่ผ่านมาก็โชว์ฟอร์มได้ดีจนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คที่พึ่งพาได้ที่สุดของสโมสร ก่อนที่ล่าสุดจะผลงานดร็อปลงไปจนดูหมดความมั่นใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »