ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไวนัลดุมยันลิเวอร์พูลสนใจแต่3คะแนนเท่านั้น

ไวนัลดุมยันลิเวอร์พูลสนใจแต่3คะแนนเท่านั้น

Posted 17/09/2018 by siamsport

จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ยืนยันต้นสังกัดไม่สนเรื่องประกาศศักดา หลังบุกอัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ บอกแข้ง "หงส์แดง" คิดถึงแต่ 3 คะเแนนเท่านั้น พร้อมชี้สิ่งสำคัญคือการมีสมาธิและคว้าชัยชนะในเกมต่อๆ ไป

จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดไม่สนใจที่จะประกาศศักดาเรื่องการเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ลีกแต่อย่างใด หลังจากที่บุกไปเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เริ่มต้นซีซั่นนี้ได้ยอดเยี่ยมด้วยการคว้าชัย 5 นัดรวดในพรีเมียร์ลีก โดยล่าสุดบุกไปชนะ สเปอร์ส ได้ถึงสนามเวมบลีย์ อย่างไรก็ตาม ไวนัลดุม ก็ชี้ว่าไม่มีใครในห้องแต่งตัวคิดถึงเรื่องอื่น นอกจากการเก็บ 3 คะแนนให้ได้เท่านั้น

"ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องการประกาศศักดา เพราะทุกๆ เกมล้วนแตกต่างกัน ตอนนี้มันคือ ท็อตแน่ม และยังมีทีมอื่นๆ ที่จะต้องเจออีก เกมก็คือเกม มันไม่ใช่การป่าวประกาศอะไรทั้งนั้น คุณสามารถคว้าชัยชนะได้วันนี้และอาจแพ้ในเกมอื่น"

"เราแค่ต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะไม่แพ้เกมพวกนั้นอย่างง่ายๆ และเราต้องทำหลายอย่างเพื่อคว้าชัยชนะในเกมพวกนั้น เราต้องมีสมาธิ ทุ่มเททุกอย่าง และเล่นฟุตบอลที่ดี จากนั้นเราก็สามารถคว้าชัยชนะได้ แต่เราต้องมีสมาธิกับสิ่งเหล่านั้น ไม่ใช่การประกาศศักดา" ไวนัลดุม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »