ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบ็กแฮม ประธาน อินเตอร์ ไมอามี่ หวังดึง เมสซี่ ร่วมทีมบู๊ศึกเมเจอร์ ลีก 2020

เบ็กแฮม ประธาน อินเตอร์ ไมอามี่ หวังดึง เมสซี่ ร่วมทีมบู๊ศึกเมเจอร์ ลีก 2020

Posted 17/09/2018 by ข่าวสด

เดวิด เบ็กแฮม ตำนานนักเตะ และเจ้าของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ว่าที่ทีมน้องใหม่แห่งศึกฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ คิดการใหญ่หวังดึง ลีโอเนล เมสซี นักเตะบาร์เซโลนามาร่วมทีมในปี 2020

เมเจอร์ลีกซึ่งไฟเขียวให้ทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันใน เมเจอร์ลีกในปี 2020 กลายเป็นทีมที่น่าจับตามองที่สุดในชั่วโมงนี้เนื่องจาก เดวิด เบ็กแฮม ประธานสโมสรวางแผนสุดอลังการเอาไว้เพียบสำหรับการเปิดตัวในอีก 2 ปีข้างหน้า ล่าสุด เบ็กแฮม นักเตะดาวค้างฟ้าวางแผนจะดึงสตาร์ดังอย่าง ลีโอเนล เมสซี ของบาร์เซโลน่ามาร่วมทีมด้วย เนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าว เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย จะอายุ 33 ปี ซึ่งจะหมดสัญญาในถิ่นคัมป์ นูพอดี โดยอินเตอร์ ไมอามี่ มีฐานแฟนบอลเป็นคนละตินมากถึง 70 เปอร์เซนต์ และจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเมสซี่ ในการเล่นฟุตบอลในช่วงบั้นปลายอาชีพนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดั๊กลาส คอสต้า ได้ร่วมแก๊งจอมถุย! ย้อนรอย 5 การถ่มน้ำลายในสนามสุดอื้อฉาว
    การทำ 2 ประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ ยูเวนตุส เฉือนชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ไม่ได้เป็นจุดสำคัญเพียงจุดเดียวของเกมนี้ที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะมันมีชอตสุดฉาวโฉ่ของ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกชาวบราซิเลียนของ "เบียงโคเนรี่" เป็นไฮไลท์ด้วย หลังจากที่เขาถุยน้ำลายใส่ปาก เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ ดาวเตะของทีมเยือน
  • ฉาว!แข้งอาร์เจนติน่าโดนกล่าวหาขโมยของช่วงอุ่นแข้ง
    นักเตะทีมชาติอาร์เจนตินาถูกกล่าวหาว่าจิ๊กของมาจากตอนไปเล่นเกมอุ่นเครื่อง โดยตอนนี้อัยการกำลังทำการสอบสวนเรื่องนี้อย่างเต็มที่
  • อดีตโค้ชเผยเมสซี่ร้องไห้หนักหลังชวดแชมป์โคปาฯ
    เอลบิโอ เปาโลรอสโซ่ อดีตโค้ชฟิตเนสชของทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ เสียใจมากๆ กับการชวดแชมป์ โคปา อเมริกา 2016 จนถึงขนาดแอบไปร้องไห้คนเดียว โดยตอนนั้นตนก็เข้าไปร้องไห้กับ เมสซี่ ด้วย เพราะรู้ว่ายังไงซะก็คงปลอบเจ้าตัวไม่ได้
  • ปารีสถล่มเละเฮ5เกมติดนำฝูง-"วิเอร่า"ยิ้มนีซเฮ2นัดรวด
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล่นได้สมราคากับเต็งแชมป์อีกปี หลังเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะ แซงต์ เอเตียน ไปอย่างขาดลอย 4-0 ทำสถิติคว้าชัย 5 เกมรวดรั้งจ่าฝูงต่อไป ในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงที่คว้าชัยมา 4 เกมรวด เกมนี้ขาดคีย์แมนตัวเก่งอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หีงหอกดาวโรจน์ที่ติดโทษแบน 3 นัด ทำให้สามประสานแนวหน้าเป็น อังเคล ดิ มาเรีย ,เอดินสัน ค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »