ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบนะ!ซาลาห์ยันไม่มีดราม่ากับมาเน่,ฟีร์มีโน่

จบนะ!ซาลาห์ยันไม่มีดราม่ากับมาเน่,ฟีร์มีโน่

Posted 18/09/2018 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หัวหอกฟอร์มฮอต ลิเวอร์พูล ยันชัดเจนไม่มีการโซ้ยเกาเหลาไม่ว่าระหว่างตนเองกับ ซาดิโอ มาเน่ หรือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่สำคัญทุกครั้งที่แข่งเสร็จมักจะกลับเข้าห้องแต่งตัวและนั่งสุมหัวอยู่ด้วยกันเพื่อพูดคุยและแบ่งปันหลายๆ เรื่องกันเสมอ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยืนยันทั้งตน, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ยังคงมีมิตรภาพที่ดีต่อกันเสมอ และพร้อมให้การสนับสนุนกันและกันเพื่อทำประตูให้กับ "หงส์แดง" โดยไม่มีการอิจฉาไม่ว่าใครคนใดคนหนึ่งจะมีชื่อเป็นผู้ทำประตู

หลังจากเกิดกระแสดราม่าเกี่ยวกับความไม่พอใจระหว่าง ซาลาห์ กับ มาเน่ มาตั้งแต่ช่วงกลางฤดูกาลที่ผ่านมา จนมาถึงในซีซั่นปัจจุบัน โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกิดกระแสโจมตีทั้ง ดาวเตะเซเนกัล และหัวหอกทีมชาติอียิปต์ ที่เล่นเห็นแก่ตัว จนทำให้ "เดอะ เร้ดส์" พลาดได้ประตูปิดบัญชี "ไก่เดือยทอง" ไปหลายครั้ง

ก่อนที่เรื่องราวเกาเหลาจะบานปลายไปยกใหญ่ ซาลาห์ ซึ่งซัดไป 44 ประตูจากการเล่นซีซั่นแรกให้ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขายังคงเหนียวแน่น ขนาดอยู่ในห้องแต่งตัวก็นั่งใกล้กันตลอด

ซูเปอร์สตาร์ชาวแดนมัมมี่ เปิดใจว่า "เราเป็นเพื่อนกันเสมอ เราพูดคุยกันเยอะมาก โดยปกติแล้วเราสามคนมักนั่งอยู่ด้วยกันภายในห้องแต่งตัวเป็นแบบนี้ทุกครั้งหลังจบเกม ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเราเหนียวแน่นย้ำปึ้ก เพราะเราไม่สนว่าใครจะยิงประตูได้เยอะ หรือยิงเป็นคนแรก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนความทรงจำพรีเมียร์ลีก สโมสรเก็บชัย 5 เกม แต่บทสรุปหลังจบซีซั่นคือ ???
    เชลซี และ ลิเวอร์พูล เป็นสองทีมที่ลงเล่นในฤดูกาล 2018-19 ด้วยการเก็บชัยชนะ 5 แมตช์ติดต่อกัน อย่างไรก็ตามความสำเร็จของทั้งสองสโมสรยังไม่ได้มีการการันตีถึงโอกาสที่พวกเขาจะไปถึงจุดหมายปลายทางเมื่อจบซีซั่น เพราะมีหลายทีมที่เคยทำได้แบบนี้มาแล้ว แต่สุดท้ายต้องล่องจุ๊นไปโดยปริยาย
  • ไวนัลดุมยันลิเวอร์พูลสนใจแต่3คะแนนเท่านั้น
    จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ยืนยันต้นสังกัดไม่สนเรื่องประกาศศักดา หลังบุกอัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ บอกแข้ง "หงส์แดง" คิดถึงแต่ 3 คะเแนนเท่านั้น พร้อมชี้สิ่งสำคัญคือการมีสมาธิและคว้าชัยชนะในเกมต่อๆ ไป
  • ห้ามพลาด!เช็ค 5 คู่เด็ดดวงศึก ชปล. นัดแรก
    สัปดาห์แห่งศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก กำลังจะมาแล้ว เตรียมพร้อมสำหรับนัดแรกของทุกกลุ่มที่จะโม่แข้งกันในวันอังคารและวันพุธนี้ ซึ่งก็มีคู่น่าสนใจหลายคู่เลยทีเดียว ดังนั้นเรามาดูกันคู่ไหนเด็ด คู่ไหนเดือด
  • ไม่ต้องกลัวครับ! ฟิร์มิโนโพสท์ไอจี 'ตาผมยังโอเค ผมยังโอเค'
    กองหน้าลิเวอร์พูลได้รับบาดเจ็บแบบหวาดเสียวสุด ๆ บริเวณดวงตาในเกมบุกชนะสเปอร์ส แต่เจ้าตัวได้ออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยและยืนยันว่าไม่เป็นไรมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »