ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คูตี้รับบอกไม่ถูกเมสซี่ชวดชปล.ในช่วงหลัง

คูตี้รับบอกไม่ถูกเมสซี่ชวดชปล.ในช่วงหลัง

Posted 18/09/2018 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า รับยากจะอธิบายว่าทำไม ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม ถึงไม่ได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่ยืนยันทุกคนในทีม "เจ้าบุญทุ่ม" มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในซีซั่นนี้

ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ วัย 31 ปี คว้าถ้วยใบใหญ่ของยุโรปมาครอง 4 สมัย แต่ครั้งสุดท้ายก็เกิดขึ้นในปี 2015 โดย บาร์ซ่า ถูกเขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา และล่าสุด คูตินโญ่ ก็ยอมรับว่าเขาไม่รู้จะอธิบายอย่างไรที่ เมสซี่ ไม่ประสบความสำเร็จในรายการนี้ในช่วง 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมา

"มันพูดยาก เมสซี่ คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก บางทีอาจดีที่สุดในประวัติศาสตร์ และมันก็ยากที่จะอธิบายเรื่องนั้น ผมคิดว่ามันไม่มีคำอธิบายในเรื่องนั้น เช่นเดียวกับเราทุกคน เขาตั้งเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์รายการสำคัญๆ และแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็คือหนึ่งในนั้น" ดาวเตะทีมชาติบราซิล กล่าว

สำหรับ บาร์ซ่า จะเจอกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารนี้ ซึ่งพวกเขาอยู่กลุ่ม บี ซึ่งมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อินเตอร์ มิลาน ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมสซี่" นำทัพบาร์ซ่าเปิดหัวชปล. พีเอสวีไม่หวั่นใช้โลซาโน่ลงป่วน
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไร้ปัญหาพร้อมจัดสามประสานตัวเก่งทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และอุสมาน เดมเบเล่ ลงล่าตาข่ายอาคันตุกะอย่าง พีเอสวี จากฮอลแลนด์ที่มีทีเด็ดอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อุสมาน เดมเบเล่ และเอร์วิง โลซาโน่ ในเกมเปิดหัวศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารนี้
  • ปธ.บาร์ซ่าชี้ปลอกแขนเสริมบารมีเมสซี่
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ.สโมสร บาร์เซโลน่า ชี้ว่าการที่ ลีโอเนล เมสซี่ ถูกแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกัปตันทีมในฤดูกาล 2018-19 ส่งผลต่อคุณวุฒิของแข้งอาร์เจนไตน์ให้มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น
  • 18 ความทรงจำแสนงดงามของ เมสซี่ กับ 18 ปีที่ บาร์เซโลน่า
    วันจันทร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ถือเป็นวันครบรอบ 18 ปี ที่ ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายจาก นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ มาใช้ชีวิตอยู่กับ บาร์เซโลน่า...
  • 4 สิ่งที่เหมือนกับระหว่าง โรนัลโด้ และ เมสซี่
    ตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา วงการฟุตบอลโลกต้องยอมซูฮกให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ สำหรับความยิ่งใหญ่ของพวกเขา และนั่นนำไปสู่การเปรียบเทียบความสุดยอดของทั้งคู่มาตลอด เพื่อหวังจะนำมาอ้างอิงว่าใครที่เก่งที่สุดในบนผืนปฐพีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »