ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีแววอำลา!สัญญาไม่คืบแมนซิตี้ไม่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยราฮีม

มีแววอำลา!สัญญาไม่คืบแมนซิตี้ไม่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยราฮีม

Posted 18/09/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวมาถึงทางตันในการเจรจาสัญญาใหม่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของทีม หลังนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล แต่สโมสรไม่พร้อมที่จะจ่ายให้ขนาดนั้น

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าไม่สามารถที่จะหาทางตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ได้แล้ว ขณะที่นักเตะเหลือข้อผูกมัดกับต้นสังกัดจนถึงจบฤดูกาลหน้าเท่านั้น จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

สเตอร์ลิง ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2015 และจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้า ขณะที่เดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่า "เนื่องจากไม่มีออปชั่นขยายออกไปอีก 12 เดือน ทำให้มูลค่าของเขาตกลงอย่างมาก ยกเว้นแต่จะสามารถตกลงสัญญากันได้ก่อนเดือนกรกฎาคม"

นอกจากนี้ยังมีการอ้างว่า สเตอร์ลิง "ต้องการที่จะเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของ แมนฯ ซิตี้ กับการเพิ่มค่าจ้างขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 220,000 ปอนด์เป็นอย่างน้อย แต่มันก็ยังห่างไกลกันระหว่างสโมสรกับนักเตะวัย 23 ปีในเรื่องมูลค่าของเขาและการเจรจาก็ไม่มีความคืบหน้า"

หากไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้ก็มีโอกาสที่ สเตอร์ลิง ซึ่งน่าจะมีราคาราว 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) จะย้ายออกไปด้วยค่าตัวที่ต่ำกว่านั้นมาก ขณะที่เมื่อเดือนสิงหาคมมีข่าวว่า เรอัล มาดริด สนใจคว้าแข้งทีมชาติอังกฤษ และอาจเดินหน้าคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิตี้เฮ!เดอบรอยน์ส่อฟิตทันฉะแมนยู
    แฟนๆ "เรือใบสีฟ้า" ได้รับข่าวดี เมื่อ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววฟิตทันช่วยทีมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน โดยตอนนี้ถอดเครื่องพยุงหัวเข่าแล้ว
  • เอาด้วย!แมนซิตี้ขอร่วมวงล่าราบิโอต์ร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวพร้อมร่วงล่าไล่ล่า อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น และมีหลายสโมสรแสดงความสนใจคว้าตัวร่วมทัพ
  • เป๊ปข่มย็อคก้า! เรืองานง่ายต้อนฟูแลมวายวอด 3-0
    เรือใบสีฟ้าเปิดบ้านถล่มเจ้าสัวน้อยของกุนซืออดีตแชมป์ไทยลีก 2012 ไปแบบไม่ยากเย็น
  • เปิดสถิติสมอลลิ่งทำแฟนแมนยูยิ้มกริ่ม
    เผยสถิติส่วนตัวของคริส สมอลลิ่ง ปราการหลังของแมนฯยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้คือเมื่อไหร่ก็ตามที่เจ้าตัวทำประตูได้ ทัพผีแดงจะเอาชนะคู่แข่งได้ทุกนัด และสถิตินี้ก็ยังอยู่ต่อไปเมื่อเกิดขึ้นในเกมลีกนัดล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »