ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์เผยทีมในเกมฟีฟ่าที่ใช้ตลอดตั้งแต่เด็ก

ซาลาห์เผยทีมในเกมฟีฟ่าที่ใช้ตลอดตั้งแต่เด็ก

Posted 19/09/2018 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะลิเวอร์พูล หวานช้ำรสชอกโกแลต เมื่อเปิดเผยเรื่องน่าสนใจว่าตกหลุมรัก "หงส์แดง" มานานแล้ว โดยเฉพาะยิ่งได้เห็นความสุดยอดของทีมที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2005 พร้อมระบุเวลาเล่นเกมฟีฟ่า เลือกใช้ "เดอะ เร้ดส์" เป็นประจำ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูจาก ลิเวอร์พูล เผยเรื่องลึกแต่ไม่ลับว่าสมัยเด็กๆ เวลาที่เล่นเกมฟีฟ่า ตนมักจะเลือกใช้ "หงส์แดง" เป็นประจำแถมยังมีสูตรเด็ดด้วยการจับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ยืนตำแหน่งกองหน้าอีกต่างหาก

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ซึ่งย้ายจาก โรม่า เพื่อมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อเดือนมิถุนายน 2017 ด้วยค่าตัว 39 ล้านปอนด์ (ราว 1,755 ล้านบาท) ทำผลงานได้อย่างเลิศเลอเพอร์เฟกต์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการซัดไปเบาะๆ 44 ประตู

ซาลาห์ ยอมรับว่าตนยังจดจำเหตุการณ์สุดยิ่งใหญ่ที่ "เดอะ เร้ดส์" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่อิสตันบูล เมื่อ 13 ปีก่อนได้เป็นอย่างดี "มันเป็นเรื่องที่สุดพิเศษสำหรับผมตอนที่ผมยังเด็กๆ เวลาที่เล่นเกมฟีฟ่า ผมมักจะเลือกใช้ ลิเวอร์พูล ชุดปี 2005 เป็นประจำ"

"ผมยังจับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลงเล่นเป็นกองหน้า เพราะเขามีพลังการยิงประตูที่รุนแรงสุดๆ จากนั้นผมก็จะใช้ เจอร์ซี่ ดูเด็ค เฝ้าเสา และแน่นอนว่าต้องมี เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ ซามี่ ฮูเปีย ยืนเป็นแนวรับ แต่บอกตามตรงผมมักจะใช้ ลิเวอร์พูล ก่อนปี 2005 ด้วยซ้ำ"    ดาวเตะเลือดมัมมี่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »