ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่ขึ้นแท่นจอมแฮตทริกในถ้วยชปล.

เมสซี่ขึ้นแท่นจอมแฮตทริกในถ้วยชปล.

Posted 19/09/2018 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ขึ้นแท่นเป็นจอมทำแฮตทริกในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เพียงผู้เดียวเรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้ครองเบอร์หนึ่งร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นผู้เล่นที่ทำแฮตทริกมากที่สุดในประวัติศาสตร์ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จำนวน 8 ครั้ง หลังเหมาทำสามประตูช่วยต้นสังกัดเปิดรัง คัมป์ นู ไล่ต้อน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรดังจากแดนกังหันลม 4-0 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

เดิมที เมสซี่ ครองตำแหน่งร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ที่จำนวน 7 ครั้ง แต่แฮตทริกจากเกมล่าสุดทำให้เจ้าตัวก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งเรียบร้อย นอกจากนี้ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 31 ปี ยังถือเป็นผู้เล่นคนที่สองในประวัติศาสตร์ ที่ทำประตูในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ติดต่อกันเป็นฤดูกาลที่ 14 ต่อจาก ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิง เรอัล มาดริด อีกด้วย

    5 อันดับแรกนักเตะที่ทำแฮตทริกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มากสุด

    - ลิโอเนล เมสซี่ - 8

    - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - 7

    - หลุยซ์ อาเดรียโน่ - 3

    - มาริโอ โกเมซ - 3

    - ฟิลิปโป้ อินซากี้ - 3

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่แฮตทริก!บาร์ซ่าประเดิมโหดอัดพีเอสวียับศึก ชปล.
    ลีโอเนล เมสซี่ ตะบันคนเดียวสามตุงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านประเดิมถ้วยยุโรปไล่อัด พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยับเยิน 4-0 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี) เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • คูตี้รับบอกไม่ถูกเมสซี่ชวดชปล.ในช่วงหลัง
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า รับยากจะอธิบายว่าทำไม ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม ถึงไม่ได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่ยืนยันทุกคนในทีม "เจ้าบุญทุ่ม" มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในซีซั่นนี้
  • "เมสซี่" นำทัพบาร์ซ่าเปิดหัวชปล. พีเอสวีไม่หวั่นใช้โลซาโน่ลงป่วน
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไร้ปัญหาพร้อมจัดสามประสานตัวเก่งทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และอุสมาน เดมเบเล่ ลงล่าตาข่ายอาคันตุกะอย่าง พีเอสวี จากฮอลแลนด์ที่มีทีเด็ดอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อุสมาน เดมเบเล่ และเอร์วิง โลซาโน่ ในเกมเปิดหัวศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารนี้
  • ปธ.บาร์ซ่าชี้ปลอกแขนเสริมบารมีเมสซี่
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ.สโมสร บาร์เซโลน่า ชี้ว่าการที่ ลีโอเนล เมสซี่ ถูกแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกัปตันทีมในฤดูกาล 2018-19 ส่งผลต่อคุณวุฒิของแข้งอาร์เจนไตน์ให้มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »