ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูแนะแข้งแมนยูดูยอดแร็กเกตสวิสพร้อมลุยทุกสภาพสนาม

มูแนะแข้งแมนยูดูยอดแร็กเกตสวิสพร้อมลุยทุกสภาพสนาม

Posted 19/09/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำบรรดาแข้ง "ผีแดง" ให้ดูตัวอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดสวิส ที่พร้อมลงแข่งในทุกสภาพสนาม ฉะนั้นในการเยือน ยัง บอยส์ เบิร์น ในสนามหญ้าเทียม เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ พวกเขาต้องพร้อมทุ่มเทเต็มสูบ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมด้วยการยกตัวอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสจากสวิตเแลนด์ ที่สามารถเอาชนะในทุกๆ สภาพสนาม หลัง "ปีศาจแดง" ต้องลงแข่งในสนามหญ้าเทียมเกมเยือน ยัง บอยส์ เบิร์น ทีมดังแดนนาฬิกา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอช วันพุธที่ 19 ก.ย.นี้

แมตช์นี้ "เฮียมู" ตัดสินใจไม่นำตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฟูลแบ็กกัปตันทีมร่วมเดินทางมาด้วย เพราะเขากังวลว่านักเตะซึ่งมีอาการหัวเข่าไม่ค่อยแข็งแรงอาจจะได้รับผลกระทบจากสภาพสนามดังกล่าว อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยืนยันว่าแข้ง "ผีแดง" ไม่มีปัญหาไม่ว่าจะสู้กับคู่แข่งในสนามที่เป็นหญ้าจริงหรือหญ้าเทียม ก็เหมือนกับ "เฟดเอ็กซ์" เจ้าของแชมป์วิมเบิลดัน 8 สมัย ที่พร้อมทุ่มเทเต็มที่กับการลงแข่งทุกรูปแบบ

"ผมไม่อยากใช้เรื่องนี้เป็นข้อแก้ตัวหากฟอร์มการเล่นของเราไม่ได้ โดยเฉพาะก่อนการแข่งขัน ทุกๆ คนรู้ว่ามันแตกต่าง แตสิ่งที่ผมต้องพูดก็เหมือนกับที่ผมบอกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในเจนีวา และจำได้ไหมว่าผมพูดอะไร ? เอาเป็นว่าเราอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์ บ้านเกิดของหนึ่งในนักเทนนิสที่เก่งที่สุดตลอดกาล"

 "ผมมั่นใจว่าบุคคลที่ยิ่งใหญ่ในบางครั้งก็ไม่ได้มีความสุขกับการเล่นในแต่ละสภาพสนาม แต่เขาต้องลงเล่น และต้องเอาชนะให้ได้ เขามีพื้นสนามที่ชื่นชอบ แต่เขาต้องเอาชนะพื้นสนามที่เขาไม่ได้ชื่นชอบมากนัก เราก็ต้องทำให้ได้แบบนั้น เราตัดสินใจไม่นำ อันโตนิโอ วาเลนเซีย มาด้วย เพราะหัวเข่าของเขาไม่เหมาะกับสนามหญ้าเทียม"

"เราจำเป็นต้องปกป้องสภาพร่างกายของเขา ยกเว้นในกรณีนี้เราพร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่เท่าที่เรามี และต้องพยายามที่จะเอาชนะให้ได้" อดีตนายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี, "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »