ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดอะค็อปกังวลซาลาห์ถอดเสื้อเผยเห็นปัญหาใหญ่

เดอะค็อปกังวลซาลาห์ถอดเสื้อเผยเห็นปัญหาใหญ่

Posted 19/09/2018 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" ออกอาการเป็นห่วงเป็นใยหลังเห็นภาพที่ โม ซาลาห์ ถอดเสื้อและมีพลาสเตอร์แปะที่ไหล่ซ้ายซึ่งได้รับมาตอนนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา เกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อวันอังคาร โดยงานนี้แฟนบอล "หงส์แดง" คาดเดาไปต่างๆ นานาว่าขวัญใจของพวกเขาอาจจะยังมีปัญหาเจ็บเรื้อรังที่ไหล่ก็ได้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ไหล่ซ้าย หลังมีภาพแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามีเทปผ้าที่ไหล่ตอนที่เจ้าตัวเปลี่ยนเสื้อขณะที่จะทำการเตะมุมในช่วงครึ่งแรก เกมชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-2 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี เมื่อวันอังคารที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณไหล่จากการปะทะกับ เซร์คิโอ รามอส ในนัดชิงชนะเลิศ ถ้วยใบโตยุโรป เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าตอนนี้อาการของเขาจะดีขึ้น และสามารถลงสนามช่วยทัพ "เดอะ เร้ดส์" ได้อย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้ แต่จากแมตช์ล่าสุดเผยให้เห็นเรื่องน่ากังวลว่า อาการบาดเจ็บของเขา น่าจะยังไม่ค่อยดีนัก

จากภาพที่ "โม ซาลาห์" ถอดเสื้อขณะที่กำลังจะเตะมุม สาวก "เดอะ ค็อป" เห็นเทปผ้าที่แปะติดเอาไว้ที่ไหล่ซึ่งเขาได้รับบาดเจ็บเมื่อ 4 เดือนก่อน โดยแฟนบอลได้แสดงข้อความในทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตว่า "ซาลาห์ เปลี่ยนเสื้อและเขายังมีพลาสเตอร์แปะติดอยู่ที่ไหล่ ! นี่เป็นเรื่องแย่มากๆ"

ขณะที่อีกรายทวิตว่า "ซาลาห์ ยังคงมีปัญหาที่หัวไหล่" พร้อมกับแนบตัวอีโมจิรูปร้องไห้ ส่วนคนที่สามแสดงความเห็นว่า "ซาลาห์ มีปัญหาบาดเจ็บอีกครั้ง หรือเป็นอะไรกันแน่ ?" และคนที่สี่ เผยว่า "ทำไม ซาลาห์ ยังต้องแปะพลาสเตอร์ที่ไหล่ ซึ่งนี่มันผ่านมาเกือบ 4 เดือนแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประตูชัยทดเจ็บ!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเชือดปารีส
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดหัวในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สุดมันส์ 3-2 โดยที่ได้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงสำรองมาทำประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ที่โดดเด่นในเกมนี้คือแผงมิดฟิลด์ของทีมที่เล่นได้ยอดเยี่ยม แถมแนวรับก็สามารถรับมือกับสามยอดจอมสังหารของ เปแอสเช อย่าง เนย์มาร์-คาวานี่-เอ็มบัปเป้ ได้ดี ถึงแม้รายหลังสุดมีสกอร์ก็ตาม และตามธรรมเนียมหลังเกมก็จะมีการประกาศผลสอบของนักเตะ "หงส์แดง" ... ไปเช็คกันเลยจ้า
  • ซาลาห์เผยทีมในเกมฟีฟ่าที่ใช้ตลอดตั้งแต่เด็ก
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะลิเวอร์พูล หวานช้ำรสชอกโกแลต เมื่อเปิดเผยเรื่องน่าสนใจว่าตกหลุมรัก "หงส์แดง" มานานแล้ว โดยเฉพาะยิ่งได้เห็นความสุดยอดของทีมที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2005 พร้อมระบุเวลาเล่นเกมฟีฟ่า เลือกใช้ "เดอะ เร้ดส์" เป็นประจำ
  • ฟีร์มีโน่ฮีโร่! ซัดชัยทดเจ็บพาลิเวอร์พูลเชือดหืดปารีสฯ ประเดิมชปล.สุดมันส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซิวสามแต้มแบบระทึกหลัง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ตัวสำรองที่กลายเป็นฮีโร่ซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บพาทีมคว้าชัยเหนือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบสุดมันส์ 3-2 คว้าสามแต้มสำคัญ ในเกมเปิดหัว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี ที่แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เปิดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก วีค 5 - แข้งแมนยูคืนฟอร์มพาเหรดติดโผ
    เหล่าแข้งผีแดง มีชื่อติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ถึง 3 คน ขณะที่ลิเวอร์พูลตามมาติดๆหลังชนะสเปอร์สที่เวมบลี่ย์ ส่วนแข้งคนอื่นๆจะมีใครกันบ้างไปติดตามกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »