ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เช็ค 3 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูบุกยังบอยส์ ชปล. คืนนี้

เช็ค 3 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูบุกยังบอยส์ ชปล. คืนนี้

Posted 19/09/2018 by siamsport

"ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด จะลงเล่นรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นนัดแรกด้วยการไปเยือน ยัง บอยส์ ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ แน่นอนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการสามแต้มเนื่องจากยังต้องเจอกับอีกสองทีมแกร่งในกลุ่มอย่าง บาเลนเซีย และ ยูเวนตุส ทำให้นัดนี้เป็นนัดสำคัญที่จะต้องเก็บชัยมาให้ได้ แต่ก่อนเกมจะเริ่มไปดูประเด็นที่น่าสนใจกันก่อนเลย

1.ส่องฟอร์ม ยัง บอยส์

ชื่อนี้ในวงการฟุตบอลอาจจะเป็นชื่อที่คุ้นหูอยู่บ้าง  พวกเขาคือทีมแกร่งจากสวิตเซอร์แลนด์ ในฤดูกาลที่แล้ว ยัง บอยส์ จบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์ของซุปเปอร์ลีก สวิสเซอร์แลนด์ พร้อมคะแนนเหนืออันดับสองอย่าง บาเซิ่ล อยู่ถึง 15 แต้ม แถมยังถล่มประตูไปมากมายถึง 84 ลูก แต่ทว่าเมื่อจบฤดูกาลพวกเขาเสีย อาดี ฮุตเตอร์ ผู้จัดการทีมไปให้กับ แฟร้งเฟิร์ต ในเยอรมันซึ่งก็ไปแทนที่ของ นิโก้ โควัช ที่ย้ายไปคุมบาเยิร์น มิวนิค

อย่างไรก็ตาม เคราร์โด้ เซโออาเน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ก็มีผลงานไม่น้อยหน้า 6 เกมแรกของลีก ยัง บอยส์ ซัดไป 19 ลูกแล้วและยังนำเป็นจ่าฝูงอยู่ ณ ตอนนี้ ส่วนในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาปราบ ดินาโม ซาเกร็บ ในรอบเพลย์ออฟ  ทำให้ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งแรก

สำหรับนักเตะที่น่าจับตามองของทีมมี ราเล็ม ซูเลย์มานี่ อดีตมิดฟิลด์ของอาแจ็กซ์และเบนฟิก้า ซึ่งทำ 2 ประตูและ 5 แอสซิสต์ ในการลงเล่น 8 นัดล่าสุด นอกจากนี้ยังมี เควิน เอ็มบาบู แบ็คขวาดาวรุ่งที่เคยอยู่กับนิวคาสเซิ่ลมาแล้ว

2.ดราม่า แรชฟอร์ด

กลายเป็นประเด็นดราม่าเล็กๆหลังจาก เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล แสดงความคิดเห็นว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ควรจะย้ายหนีออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อโอกาสลงเล่นมากกว่านี้เพราะที่นี่มี โรเมลู ลูกากู ขวางทางอยู่ เรื่องนี้ก็ทำให้นักข่าวไปจุดไฟจี้ถามประเด็นนี้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในงานแถลงข่าว ซึ่ง มูรินโญ่ ก็สวนด้วยการขุดสถิติการลงเล่นของ แรชฟอร์ด แบบละเอียดถี่ถ้วนพร้อมกับบอกว่าเขาให้โอกาสมากแล้ว

"นับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 นั้น เขาส่ง แรชฟอร์ด ลงเล่นเยอะมาก อย่างในซีซั่น 2016-17 แรชฟอร์ด ก็ได้ลงเล่นไป 53 เกมในทุกรายการ ส่วนฤดูกาลก่อนแข้งชาวอังกฤษได้ลงสนามไป 52 นัดในทุกรายการ" มูรินโญ่ กล่าว

หลังจากนั้น คาราเกอร์ ก็เลยสวนกลับ มูรินโญ่ ไปอีกว่า แรชฟอร์ด ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวกลางเพียงแค่ 12 นัดเท่านั้น และเขาไม่อยากให้ แรชฟอร์ด ต้องเป็นเหมือน แดนนี่ เวลเบ็ค ที่ต้องเดินออกไปจากผีแดง ไม่รู้ว่าประเด็นนี้จะจบเมื่อไหร่ แต่มันเป็นที่น่าสนใจว่าหลังจากเจอกระแสแบบนี้ออกมา คืนนี้ มูรินโญ่ จะให้โอกาส มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงเล่นตัวจริงหรือไม่?

3.ผีเยือนสวิสเจ๊งสองครั้งหลัง

 ต้องบอกว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองทีมได้เจอกัน นัดนี้ ยัง บอยส์ จะเจอกับทีมพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่ 7 ที่ผ่านมาพวกเขาชนะแค่เกมเดียวเท่านั้น ซึ่งก็เป็นการชนะ สเปอร์ส ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรก เมื่อปี 2010

ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาพบกับทีมจากลีกผู้ดีต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 2015ที่เจอกับ เอฟเวอร์ตัน ในรอบ 32 ทีมของศึก ยูโรปาลีก   ซึ่งวันนั้นพวกเขาพ่ายท็อฟฟี่สีน้ำเงินไปเละเทะ 4-1 อย่างไรก็ตามยังมีสถิติที่ไม่ควรมองข้ามคือ สองครั้งล่าสุดที่ แมนฯยูไนเต็ด ต้องบินมาไกลถึง สวิตเซอร์แลนด์ พวกเขาพ่ายทั้งสองครั้งให้กับทีม บาเซิ่ล น่าสนใจว่าครั้งที่สนามพวกเขาจะมีผลการแข่งขันออกมาเป็นอย่างไร

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »