ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซิเมโอเน่ชมกรีซมันน์ฟอร์มแจ่มเกมอัดโมนาโก

ซิเมโอเน่ชมกรีซมันน์ฟอร์มแจ่มเกมอัดโมนาโก

Posted 19/09/2018 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ชม อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่ง โชว์ฟอร์มเยี่ยม หลัง "ตราหมี" บุกอัด อาแอส โมนาโก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร บอกลูกทีมเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และจับคู่กับ ดีเอโก้ คอสต้า ได้อย่างลงตัว

แมตช์นี้ แอต.มาดริด ครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่ แต่เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อนจาก ซามูแอล กร็องด์ซีร์ ทว่าทีมเยือนก็มายิงคืน 2 ประตูรวดจาก ดีเอโก้ คอสต้า และ โฮเซ่ คิเมเนซ ทำให้ "ตราหมี" พลิกกลับมาคว้า 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ และภายหลังการแข่งขัน ซิเมโอเน่ ก็ออกมาชม กรีซมันน์ ที่เล่นได้ยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าไม่สามารถทำประตูได้ก็ตาม

 "กรีซมันน์ เล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละแมตช์ เรามาจากเกมที่ต้องเหนื่อยหนักในการเจอกับ เออิบาร์ วันนี้เราเริ่มต้นอย่างยากลำบาก และเขา (กรีซมันน์) ก็มีส่วนในจังหวะสำคัญๆ และในพื้นที่อันตราย เขามีความเด็ดขาด การประสานงานกับ คอสต้า ยอดเยี่ยม พวกเขามีเกมที่ดีมาก" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว

ขณะที่ เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม เทรนเนอร์ โมนาโก ก็ออกมากล่าวยกย่อง กรีซมันน์ เช่นกัน โดยชี้ว่าสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสคือคนที่สร้างความแตกต่างในเกมนี้

 "คู่แข่งของเรามีความเฉียบขาดและประสิทธิภาพมากกว่าเรา ดังนั้น มันจึงเป็นประสบการณ์ที่สร้างความแตกต่าง เราขึ้นนำก่อน 1-0 แต่จากนั้นเราก็เล่นกันแบบขาดความเป็นผู้ใหญ่ ความสามารถของ กรีซมันน์ สร้างความแตกต่าง ผมไม่เห็นความแตกต่างมากมายนักระหว่างทั้ง 2 ทีมในเกมนี้ แมตช์นี้ยังคงสูสี แต่เราก็เรียนรู้ได้จากความผิดพลาดของตัวเอง" ชาร์ดิม กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ยันเองชอว์ได้ลงบู๊ยังบอยส์แน่นอน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง ลุค ชอว์ จะได้ลงสนามในเกมฉะ ยัง บอยส์ นอกจากนี้ ฟูลแบ็กรายอื่นๆ อย่าง ดีโอโก้ ดาโลต์, แอชลี่ย์ ยัง และ มัตเตโอ ดาร์เมียน ก็พร้อมที่จะช่วยทีมเหมือนกัน
  • อิการ์ดี้โวลั่นอินเตอร์ฯแกร่งสู้ได้ทุกทีม
    เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน โวลั่นต้นสังกัดสู้ได้กับทุกทีม หลังเพิ่งเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร บอก "งูใหญ่" เรียกความมั่นใจได้มากมาย หลังมีผลงานไม่สู้ดีนักในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้
  • เช็ค 3 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูบุกยังบอยส์ ชปล. คืนนี้
    "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด จะลงเล่นรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นนัดแรกด้วยการไปเยือน ยัง บอยส์ ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ แน่นอนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการสามแต้มเนื่องจากยังต้องเจอกับอีกสองทีมแกร่งในกลุ่มอย่าง บาเลนเซีย และ ยูเวนตุส ทำให้นัดนี้เป็นนัดสำคัญที่จะต้องเก็บชัยมาให้ได้ แต่ก่อนเกมจะเริ่มไปดูประเด็นที่น่าสนใจกันก่อนเลย
  • เดอะค็อปกังวลซาลาห์ถอดเสื้อเผยเห็นปัญหาใหญ่
    สาวก "เดอะ ค็อป" ออกอาการเป็นห่วงเป็นใยหลังเห็นภาพที่ โม ซาลาห์ ถอดเสื้อและมีพลาสเตอร์แปะที่ไหล่ซ้ายซึ่งได้รับมาตอนนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา เกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อวันอังคาร โดยงานนี้แฟนบอล "หงส์แดง" คาดเดาไปต่างๆ นานาว่าขวัญใจของพวกเขาอาจจะยังมีปัญหาเจ็บเรื้อรังที่ไหล่ก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »