ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 6 เหตุการณ์เด่นหลังผ่านชปล.เกมแรก

6 เหตุการณ์เด่นหลังผ่านชปล.เกมแรก

Posted 20/09/2018 by siamsport

หลังจบเกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมาถือเป็นการลงสนามนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มซีซั่นนี้ มีหลายเหตุการณ์ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นของนักเตะหรือสโมสร เรารวบรวมมาฝากกัน

 

1.แข้งตำนานแชมเปี้ยนส์ลีก

    อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูจาก เอฟซี ปอร์โต้ กลายเป็นผู้เล่นรายแรกที่ลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นฤดูกาลที่ 20 ทำลายสถิติของ ไรอัน กิ๊กส์ ที่ทำไว้ 19 ฤดูกาล 

    กาซียาส ยังได้รับความไว้วางใจให้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอ ชาลเก้ 1-1 ในกลุ่มดี  


2.สถิติใหม่ในแอนฟิลด์

    คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งของ ปารีส แซง แชร์กแมง กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ยิงลิเวอร์พูลได้ในแอนฟิลด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยวัยเพียง 19 ปี 273 วัน


3.แข้งอายุน้อยสุดจากอังกฤษ

    จอร์ดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สร้างสถิติเป็นนักเตะจากอังกฤษอายุน้อยที่สุดที่ได้ลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยวัยเพียง 18 ปี 177 วัน ถือเป็นดาวรุ่งอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง และรอก้าวไปติดทีมชาติชุดใหญ่ในอนาคต

    ซานโช่ ถูกส่งลงสนามเป็น 11 ตัวแรกในเกมที่เสือเหลืองบุกไปเอาชนะ คลับบรูซ 1-0 ในกลุ่มเอ ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง

4.การกลับมาของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์

    หลังกองหน้าชาวอังกฤษทำได้ 1 ประตูในเกมที่หงส์แดงเอาชนะ ปารีส แซง แชร์กแมง 3-2 ซึ่งประตูดังกล่าวนับเป็นประตูแรกของเจ้าตัวใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2012 ในเกมกับนาโปลี คิดเป็น 2,379 วัน


5.สถิติยิงจุดโทษของ มิลเนอร์

    หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา เจมส์ มิลเนอร์ ซัดจุดโทษให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำ ปารีส แซง แชร์กแมง 2-0 ทำให้ 10 ประตูหลังสุดที่มิดฟิลด์ชาวอังกฤษทำได้มาจากการยิงจุดโทษทั้งหมด


 
6.ความพ่ายแพ้ของสเปอร์ส

    หลังจากสเปอร์สแพ้อินเตอร์ มิลาน 1-2 ส่งผลให้พวกเขาแพ้สามเกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกในยุคของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ไล่ตั้งแต่แพ้ วัตฟอร์ด, ลิเวอร์พูล และอินเตอร์ มิลาน ด้วยสกอร์เดียวกันทั้งหมด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติไม่น่าจำ!โรนัลโด้โดนใบแดงแรกในชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดาวดัง ยูเวนตุส ถูกไล่ออกในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้้งแรกในเกมกับ บาเลนเซีย แถมโดนแบนในเกมที่จะออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย
  • งานถนัดเอเมรี่!ลากาแซ็ตต์นำอาร์เซน่อลต้อนรับวอร์สคลา
    อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อลยอดทีมจาก อังกฤษ ผู้เชี่ยวชาญถ้วยนี้ ลั่นพาปืนโตคว้าแชมป์ให้ได้ การจัดทัพค่อนข้างเน้น นำโดย อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ทางด้าน วอร์สคลา ทีมจาก ยูเครน ฟอร์มสด ก่อนมาเยือนเอมิเรตส์รคว้าชัย 3 นัดติด มี วลาดีสลาฟ คูลัช ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ก.ย. นี้ เวลา : 02.00 น. ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก กลุ่ม อี วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561 อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - วอร์สคลา (ยูเครน) เวลา : 02.00 น. สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • เชลซีลั่นซิวชัย,โมราต้าทีเด็ดบุกซัดพีเอโอเคเปิดหัวยูโรปาฯ
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ประเดิมลงเล่นบอลยุโรปถ้วยเล็ก เกมนี้ใช้บริการดาวยิงเลือดกระทิง "โมราต้า" หมายบุกกระซวกเจ้าถิ่น พีเอโอเค ทีมแกร่งจากกรีซ ประเดิมสามแต้มให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก กลุ่ม แอล คืนวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561 ปรีวิวยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก กลุ่ม แอล วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561 พีเอโอเค (กรีซ) - เชลซี (อังกฤษ) เวลา : 23.55 น. สนาม : สตาดิโอน ตูมบาส
  • ป็อกบายิง2จ่าย1! แมนยูสบายเท้าเปิดหัวชปล.บุกทุบยังบอยส์
    "ปีศาจแดง" ประเดิมคว้าสามแต้มในรอบแบ่งกลุ่มได้อย่างไม่ยาก เมื่อยกพลบุกอัดเจ้าถิ่น ยัง บอยส์ เบิร์น ขาดลอย 3-0 เกมนี้ ปอล ป็อกบา กัปตันทีมเหมาคนเดียวสองประตู แถมยังแอสซิสต์ให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยา ซัดปิดกล่อง ก่อนพาทีมคว้าชัยประเดิมนัดแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »