ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชจุ่นซูฮกลูกทีมเล่นด้วยหัวใจ-พร้อมหยอดคำซึ้งถึงแฟนบีจี

โค้ชจุ่นซูฮกลูกทีมเล่นด้วยหัวใจ-พร้อมหยอดคำซึ้งถึงแฟนบีจี

Posted 20/09/2018 by siamsport

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่วัย 43 ปีแห่ง "บลูแมชชีน" บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกโรงชูลูกทีมที่เล่นด้วยหัวใจจนเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ 2-1 เผยแม้เข้าชิงแต่พร้อมโฟกัสต่อเกมในลีกกับการเจอ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี หวังพาทีมรอดตกชั้นในฤดูกาลนี้ให้ได้ ลั่นฤดูกาลนี้จะทำให้แฟนบอลบางกอกกล๊าสทุกคนมีรอยยิ้มให้จงได้

ควันหลงหลังจบเกมในศึกฟุตบอลถ้วย "ลีกคัพ 2018" รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ.2561 ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฎว่า พลพรรคบลูแมชชีน บางกอกกล๊าส เอฟซี สามารถพลิกเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในรายการนี้ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

ล่าสุดทาง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาเปิดเผยหลังจบเกมนี้ว่า "เรารู้อยู่แล้วว่าเราเจอทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย วันนี้เรารู้อยู่แล้วว่าเราต้องเล่นยังไง เราเสียประตูเพราะความผิดพลาดของเราเองหลังจากเราได้ประตูขึ้นนำไปก่อน"
 "ครึ่งหลังเราพยายามให้นักเตะทำสมาธิให้มากขึ้น มีวินัยให้มากขึ้น เน้นย้ำกับน้องๆว่าหัวใจอย่างเดียวครับ เรารู้ว่าศักยภาพเฉพาะตัวเราสู้เขาไม่ได้ แต่การเล่นเราต้องช่วยกันเล่น ทำเพื่อแฟนบอลที่คอยส่งแรงใจแรงเชียร์ให้ได้ และเราก็ทำสำเร็จ ต้องขอบคุณน้องๆทุกคนที่ช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่"

"แม้วันนี้จะเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ แต่พรุ่งนี้เรายังต้องทำงานกันอีก เพราะเกมในลีกเราต้องไปเยือนแอร์ฟอร์ซฯ ซึ่งเป็นทีมที่เอาชนะ โปลิศ เทโร มาได้ เราก็ต้องทำรายละเอียดให้มากขึ้น เพื่ออีกหนึ่งเป้าหมายคือการรอดตกชั้นให้ได้ แม้วันนี้เราจะดีใจสุดๆ แต่เราต้องทำงานหนักเพื่ออยู่รอดให้ได้ครับ ที่สำคัญเราต้องทำเพื่อแฟนบอล ให้แฟนบอลยิ้มได้เช่นเกมในวันนี้"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี มีคิวลงเล่นเกมไทยลีก นัดที่ 31โดยจะออกไปเยือน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ.2561 ที่สนามธูปะเตมีย์ เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »