ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆ ตาค้างเลย น้ำฝน ทวีพร แจกความสดใสในชุดสีขาวล้วน

หนุ่มๆ ตาค้างเลย น้ำฝน ทวีพร แจกความสดใสในชุดสีขาวล้วน

Posted 21/09/2018 by siamsport

ถึงจะเป็นนางงามที่บุคลิกดูหวานแต่ก็หวานแบบซ่อนเปรี้ยว สำหรับ น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ เจ้าของตำแหน่ง Miss Tourism Thailand 2011 และอดีตเพื่อนสนิทพระเอกคนดัง ล่าสุดเธอแชร์ภาพความเซ็กซี่ครั้งใหม่โดยหยิบชุดว่ายน้ำสีขาวล้วนมาใสเพิ่มเลเวลความแซ่บ

น้ำฝน ทวีพร เป็นนางงามที่ประสบความสำเร็จในหลายเวที เคยได้รับตำแหน่ง Miss Tourism Thailand 2011, Miss Tourism Asia International 2011-2012 มาแล้ว ทั้งนี้นอกจากเป็นนางงาม น้ำฝนยังมีผลงานในวงการบันเทิงให้ได้ชมบ้างปะปราย ที่สำคัญเธอยังได้รับรางวัลบุคคลต้นแบบเทิดแผ่นดิน ประจำปี 2559 สาขา ศิลปินดารา สื่อมวลชน โดย สภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพ อีกด้วย

ขณะที่พักหลัง น้ำฝน หันมารับงานเซ็กซี่มากขึ้น มีผลงานบนปกนิตยสารให้หนุ่มๆ ได้เห็น จนล่าสุดเธอขึ้นเป็นนางงานสุดแซ่บในดวงใจหนุ่มๆ ไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวโป๊คนไหนนะ? ที่ถูกเสิร์ชหามากที่สุดบนเว็บไซต์ PornHub ช่วงครึ่งปีแรกของ 2018
    เชื่อว่าสายหื่นหลายคนอาจจะเริ่มเบื่อสาวๆ AV ฝั่งญี่ปุ่นกันบ้างแล้ว ถ้าอยากเปลี่ยนแนวลองไปดูสาวตะวันตกบ้างคงไม่แปลกอะไร!! และเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ที่หนุ่มกลัดมันทั่วโลก (แอดก็เช่นกัน) ชอบเข้าไปเดินเล่นกันคงหนีไม่พ้น PornHub ใช่มั้ยละ?? ทางสื่อต่างประเทศเลยรวบรวมความนิยมของดาวโป๊ที่ถูกเสิร์ชหามากที่สุดในครึ่งแรกของปี 2018 มาให้ได้ชมกัน รับรองว่านางเอกหลายคนในลิสต์ต้องเคยผ่านตากันมาบ้างแล้วแหละ แต่ถ้ายังไม่เคยเห็นคนไหน และอยากลองเข้าไปส่องดูก็ไม่ว่ากันนะ! ลองไปชมกันได้เลยจ้าาาาา
  • ชุดไหนก็แซ่บ "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" กับนานาชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่
    ส่องความแซ่บในชุดบิกินี่ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ พริตตี้อันดับท็อปของเมืองไทย ที่ไม่ว่าจะปี พ.ศ. ไหน สาวคนนี้ก็ยังคงเป็นเบอร์ต้นๆ เรื่องความเซ็กซี่
  • "มอส น้ำอ้อย" มิสแกรนด์ 2018 เซ็กซี่ร้อนฉ่าบนปกนิตยสาร RUSH
    เฉิดฉายมงฯ ลงจากเวที “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018” ได้ไม่นาน “มอส-น้ำอ้อย ชนะพาล” นางงามขวัญใจแดนใต้ จากจังหวัดภูเก็ต ก็พร้อมลุยภารกิจตามวิถีนางงามในทันที แถมคืนกำไรให้กับแฟนๆ นางงาม ด้วยการชิมลางงานถ่ายแบบเซ็กซี่ร้อนแรงเป็นครั้งแรก ในนิตยสาร RUSH (รัช) ประจำเดือนกันยายน 2561
  • โจ๋งครึ่ม! ลิงผสมพันธุ์กันบนหน้าตักนักท่องเที่ยวสาว
    โจ๋งครึ่ม! – วันที่ 29 ส.ค. เดลี่เมล์ เผยแพร่คลิปสุดฮาของสาวชาวอิตาลีที่เดินทางมาท่องเที่ยวป่าลิงซันเกห์ (Sangeh Monkey Forest) จังหวัดบาหลี บนเกาะอินโดนีเซีย เมื่อลิงตัวผู้และตัวเมียผสมพันธุ์กันบนตักนักท่องเที่ยวที่ยกมือสองข้างปิดหน้าและหัวเราะ ก่อนที่ลิงสองตัวจะกระโดดหนีไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »