ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ธีรศิลป์" ยันซานเฟรซเช่พร้อมเรียกฟอร์มเก่งฉะเอฟซี โตเกียว

"ธีรศิลป์" ยันซานเฟรซเช่พร้อมเรียกฟอร์มเก่งฉะเอฟซี โตเกียว

Posted 21/09/2018 by siamsport

ธีรศิลป์ แดงดา ยันชัดเจน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า พร้อมที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาในเกม เจ ลีก เปิดบ้านพบ เอฟซี โตเกียว วันเสาร์ที่ 22 ก.ย.นี้ แม้ว่าตัวเองจะเป็นทีเด็ดในแผงสำรองอีกครั้งก็ตาม

หลังจากจ่าฝูง เจ ลีก อย่าง ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ออกไปแพ้ให้กับ ซากัน โทสุ 0-1 ใน เจ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ถล่ม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 7-0 ตามมาเหลือ 6 คะแนน แถมยังแข่งน้อยกว่า 1 นัดด้วย

ซึ่งในเกมต่อไปของ ซานเฟซเช่ ฮิโรชิม่า จะเปิด เอดิออน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของอันดับ 3 อย่าง เอฟซี โตเกียว ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ย.นี้ ตามเวลาไทย 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต เอชดี ล่าสุดมีการเปิดเผยแล้วว่า พลพรรค "พลธนูม่วง" เน้นในเกมนี้อย่างมาก เพราะต้องการคว้า 3 คะแนนในบ้านให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวินทร์ชวดเทสติโมเนียลแมตช์สินทวีชัย14ต.ค.
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ พลาดฉลองปิดฉาก 14 ปีทีมชาติไทย ของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล หลังจาก มิโลวาน ราเยวัช กุนซือของทีม ต้องการดูฟอร์มนายทวารอีกหลายคนที่จะใช้ใน เอเฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ทำให้การเจอ ตรินิแดดฯ วันที่ 14 ต.ค.นี้ ไม่เรียกมา แถม โอเอช ลูเวิน ยังมีฟาดแข้งในดิวิชั่น 2 เบลเยียม วันที่ 13 ต.ค.ด้วย
  • นอนไม่หลับ! ‘เคอร์ซิช’ ส่วนตัวผมไม่ค่อยอยากยอมรับผลการแข่งขัน
    ราโดวาน เคอร์ซิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจไม่ค่อยอยากยอมรับผลการแข่งขัน หลังพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-3 ในโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 30 กิเลนผยอง พ่าย ปราสาทสายฟ้า 0-3 ถือเป็นการปราชัยแบบไปกลับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เคยพบกันเมื่อปี 2010 หลังในเลกแรกก็เป็นฝ่ายบุกไปพ่าย บุรีรัมย์ มา 0-4
  • ใส่อาวุธหนักทั้งคู่!บุรีรัมย์จัดหอกดีโอโก้วัดคมเฮเบอร์ตี้เมืองทองฯ
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ''ช้าง อารีน่า'' บู๊ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น ''โบซิดาร์ บันโดวิช'' กุนซือใหญ่อยู่ในสถานการณ์ที่กดดันสุดๆ หลังสะดุดแพ้คู่แข่ง 2 จาก 3 นัดล่าสุด ยังไม่รู้ ''รัตนากร ใหม่คามิ'' กองกลางตัวหลักจะลงเล่นได้หรือไม่ ด้านทีมเยือน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ประเดิมโค้ชใหม่ ''ราโดวาน เคอร์ซิช'' อดีตกุนซือทีมชาติเซอร์เบีย แต่สภาพทีมไม่สมบูรณ์ ขาด 7 แข้งหลักที่ทั้งเจ็บยาวและต้องลุ้นเช็กฟิต แนวรุกปรับใหม่ จ่อใช้ สิโรจน์ ฉัตรทอง อาศัยใหญ่ชนแดนหน้า มี เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส รองดาวซัลโวดวลกับ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ผู้นำดาวซัลโวของบุรีรัมย์ เดือดแน่นอน 19.00 น.
  • เทโรเชื่อ "อ่อง ธู" ไม่ย้าย "ตานเก้ "ไม่แน่
    จากกรณีที่โลกโซเชียลลือว่าจะมีหลายทีมดึง อ่อง ธู กองหน้าฟอร์มฮอตของ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ทำผลงานได้อย่างอร่ยเหาะด้วยการกดไป 7 ประตูในไทยลีก 2018 ไปร่วมทีมช่วงเลกสอง รวมทั้ง "มังกรโล่ห์เงิน" จะมีการโละ ดั๊กลาส ตานเก้ ออกจากทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »