ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไอดอล!ริชาร์ลิซอนเผยก็อปปี้เนย์มาร์ทุกอย่าง

ไอดอล!ริชาร์ลิซอนเผยก็อปปี้เนย์มาร์ทุกอย่าง

Posted 22/09/2018 by siamsport

ริชาร์ลิซอน กองหน้า เอฟเวอร์ตัน เผยมี เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นไอดอล และพยายามเลียนแบบทุกอย่างแม้กระทั่งทรงผม แต่ดูเหมือนว่าจะออกมาไม่เวิร์คเท่าไหร่
    ริชาร์ลิซอน หัวหอกตัวเก่ง "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขามี เนย์มาร์ ยอดกองหน้าทีมชาติบราซิล เป็นนักเตะขวัญใจของตัวเองตั้งแต่ตอนเด็กๆ และพยายามที่จะเลียนแบบทุกอย่างรวมถึงเรื่องทรงผมด้วย

    ริชาร์ลิซอน โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ จากการซัดไปแล้ว 3 ประตูในพรีเมียร์ลีก และเพิ่งยิง 2 ประตูในนัดประเดิมสนามของตัวเองกับ บราซิล เมื่อกลางเดือนกันยายน ล่าสุดแข้งวัย 21 ปี ออกมาเผยว่า เขาชื่นชอบ เนย์มาร์ เป็นอย่างมาก และพยายามเลียนแบบซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย

    "เนย์มาร์ คือไอดอลของผมมาตั้งแต่เด็กแล้ว ผมพยายามเลียนแบบวิธีการเล่นของเขา และผมก็ยังเลียนแบบทรงผมของเขาด้วย ตอนที่ผมอายุ 12 หรือ 13 ปี ผมทำผมทรงโมฮิแกนสีเหลือง ผมทำออกมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะไม่มีผลิตภัณฑ์แต่งผมที่ดี"

    "มันตั้งอยู่ได้ประมาณ 5 นาทีเท่านั้น แล้วจากนั้นก็ตกลงมา ดังนั้น มันจึงออกมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผมบอกกับเขาถึงเรื่องทรงผมตอนที่เราทานมื้อเที่ยงด้วยกันในช่วงเก็บตัวทีมชาติ ทั้งห้องหัวเราะลั่น พวกเขาคิดว่ามันตลกมาก" ริชาร์ลิซอน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหมโรง 10 คู่ 10 สนาม เกมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้
    เรียกน้ำย่อยก่อนเกมพรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์นี้ ทีมงาน คัดมาให้แฟนๆได้อ่านแบบเน้นๆ มีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย
  • โมนาโกโชว์แน่!จัดฟัลเกานำทัพรับน้องใหม่นีมส์
    อาแอส โมนาโก รองแชมป์เก่าและทีมอันดับ 15 ของ เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม ผลงานแย่หลังไม่ชนะ 5 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว เกมนี้ยังคงวาง ราดาเมล ฟัลเกา (กัปตันทีม) ลงบู๊เช่นเคย ต้อนรับ นีมส์ โอลิมปิก ที่ แบร์กนาร์ บลาการ์ กุนซือ น้องใหม่ ดีกรีรองแชมป์ลีก เดอซ์ มี บั๊ปติสต์ กีโญม นำลุย ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 21 ก.ย. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 6 วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561 โมนาโก - นีมส์ โอลิมปิก ถ่ายทอดสดเวลา 01.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 4 สนาม : สต๊าด หลุยส์ II
  • เบ็กแฮม ประธาน อินเตอร์ ไมอามี่ หวังดึง เมสซี่ ร่วมทีมบู๊ศึกเมเจอร์ ลีก 2020
    เดวิด เบ็กแฮม ตำนานนักเตะ และเจ้าของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ว่าที่ทีมน้องใหม่แห่งศึกฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ คิดการใหญ่หวังดึง ลีโอเนล เมสซี นักเตะบาร์เซโลนามาร่วมทีมในปี 2020
  • ดั๊กลาส คอสต้า ได้ร่วมแก๊งจอมถุย! ย้อนรอย 5 การถ่มน้ำลายในสนามสุดอื้อฉาว
    การทำ 2 ประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ ยูเวนตุส เฉือนชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ไม่ได้เป็นจุดสำคัญเพียงจุดเดียวของเกมนี้ที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะมันมีชอตสุดฉาวโฉ่ของ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกชาวบราซิเลียนของ "เบียงโคเนรี่" เป็นไฮไลท์ด้วย หลังจากที่เขาถุยน้ำลายใส่ปาก เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ ดาวเตะของทีมเยือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »