ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยเหตุผลที่แท้จริง"เวนเกอร์"อำลาอาร์เซน่อล

เผยเหตุผลที่แท้จริง"เวนเกอร์"อำลาอาร์เซน่อล

Posted 22/09/2018 by siamsport

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ระบุ ส่วนหนึ่งที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องบอกลา อาร์เซน่อล เป็นเพราะบรรดานักเตะเล่นกันได้แย่ ชี้ ที่จริง เวนเกอร์ หนุนหลังเหล่าแข้งมาโดยตลอด
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ อดีตกองหลังชาวเยอรมัน กล่าวว่าบรรดานักเตะของ อาร์เซน่อล มีส่วนผิดที่ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ต้องบอกลาทีมหลังจบฤดูกาล 2017-18

    เวนเกอร์ เคยเป็นที่ชื่นชอบของสาวก อาร์เซน่อล หลังจากที่เขาพาทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา "ไอ้ปืนใหญ่" มีผลงานที่น่าผิดหวังจนทำให้แฟนๆ ของทีมต้องการให้กุนซือชาวฝรั่งเศสลงจากตำแหน่ง ซึ่งสุดท้ายแล้ว เวนเกอร์ ก็ตัดสินใจแยกทางกับทีมจริงๆ

    แมร์เตซัคเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกว่า "ตอนที่ เวนเกอร์ บอกกับเราว่าเขากำลังจะลาทีมแล้วมันถือเป็นช่วงเวลาที่น่าเสียใจมากๆ เพราะผมรู้สึกว่าผมมีส่วนทำให้เขาต้องบอกลาทีม การที่้เขาลาทีมไปมันเป็นความผิดของนักเตะเหมือนกัน เพราะเรามีโอกาสที่จะทำให้ทีมได้ผลการแข่งขันดีกว่าที่ทำได้หลายครั้ง"


    "เราล้มเหลวในขณะที่เขาอุตส่าห์สนับสนุนเราตลอดเวลา ผมเป็นคนแรกที่รู้สึกว่าต้องพูดอะไรบางอย่าง และผมก็บอกไปว่าผมเสียใจมากๆ มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเขาที่จะได้เห็นว่าเราจะพูดอะไรกันบ้าง รวมถึงเรื่องที่ว่าเราอยู่เคียงข้างเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูฟัดวูล์ฟคืนนี้
    "ผีแดง" แมนยูไนเต็ด กำลังกลับเข้ามาสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้งหลังจากเก็บชัยมาสามนัดรวด สำหรับคืนนี้พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ น้องใหม่อย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน แม้ว่าชื่อชั้นผีแดงจะเหนือกว่าค่อนข้างเยอะแต่ทว่าฤดูกาลนี้ ทีมหมาป่า ไม่ธรรมดาเป็นอย่างยิ่งทั้งผลงานในสนามและฟอร์มการเล่นที่ไม่เป็นสองรองใคร น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุก แต่ก่อนอื่นเราไปดูประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมกัน
  • ลิเวอร์พูลลุ้นเฮรวดเกมลีก! 'ฟีร์มีโน่' ผนึก3หน้าซัดเซาธ์แฮมป์ตันPPTVยิงสด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลุ้นเก็บชัย 6 นัดติดเกมลีกเพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงเดี่ยวโดย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมประสานคมแข้งปิดสกอร์ เกมรับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV และ beIN SPORTS 2, เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 ลิเวอร์พูล (2) - เซาธ์แฮมป์ตัน (13) ถ่ายทอดสด : PPTV และ beIN SPORTS 2, เวลา : 21.00 น.
  • แมนยูกำลังคึก! 'ป็อกบา' ประจำการแดนกลางซัดรับวูล์ฟแฮมป์ตัน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังขึ้นยังคงมี ปอล ป็อกบา ทำเกมแดนกลางหนุนยิงประตู เกมรับแข้ง "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 แมนฯ ยูไนเต็ด (8) - วูล์ฟแฮมป์ตัน (9) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น.
  • แมนซิตี้ข่มมิด! 'อเกวโร่' คืนตัวจริงเกมบุกถิ่นคาร์ดิฟฟ์ที่ยังไร้ชัย
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จะได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' กลับลงตัวจริงพร้อมดาวยิงประตูอีกครั้ง เกมออกเยือนถิ่น คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่ยังไม่รู้จักคำว่าชนะนับแต่เปิดฤดูกาล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3, เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ (17) - แมนฯ ซิตี้ (3) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3, เวลา : 21.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »