ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โควัชโวบาเยิร์นคว้าชัยอย่างเหนือชั้น

โควัชโวบาเยิร์นคว้าชัยอย่างเหนือชั้น

Posted 23/09/2018 by siamsport

นิโก้ โควัช นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค โว "เสือใต้" คว้าชัยสุดเหนือชั้น หลังบุกเชือดนิ่ม ชาลเก้ 04 2-0 พร้อมชูลูกทีมทุกคนทำผลงานได้ยอดเยี่ยม

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ชาวโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ทีมตนเล่นได้เหนือกว่าคู่แข่งตลอดทั้งเกม หลังจากที่ "เสือใต้" บุกไปเอาชนะ ชาลเก้ 04 2-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดบิ๊กแมตช์ ที่สังเวียนแข้ง เฟลตินส์ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 8 จากการโขกของ ฮาเมส โรดริเกซ ก่อนมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 จากการยิงลูกจุดโทษของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นาทีที่ 64 ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้ "เสือใต้" ครองตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ด้วยการมี 12 คะแนนเต็ม จาก 4 นัด

"วันนี้เราได้เห็นเกม บุนเดสลีกา ที่ยอดเยี่ยมมากๆ เราครองเกมได้ตลอด 90 นาที และสร้างโอกาสได้มากมาย โชคร้ายที่ทำประตูได้น้อยไปหน่อย แต่ก็ถือเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ผมขอชื่นชมทั้งทีมสำหรับสิ่งที่เราทำทั้งเกมรับและรุก" นายใหญ่ บาเยิร์น วัย 46 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยึดจ่าฝูง!บาเยิร์นทัพใหญ่มีเลวานบุกล่าตาข่ายชาลเก้
    "เสือใต้" บาเยิร์น ตั้งเป้าคว้าสามคะแนนเป็นนัดที่สี่ติดต่อกัน นัดนี้อาวุธในแดนหน้าอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังคงไล่ล่าสกอร์ บุกถิ่น "ราชันสีน้ำเงิน" ที่เริ่มซีซั่นฟอร์มสุดบู่ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 ชาลเก้ (17) - บาเยิร์น มิวนิค (1) เวลา : 23.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : เฟลตินส์ อารีน่า
  • เปิดโผทีมยอดเยี่ยม ชปล.!ไร้แข้งลิเวอร์พูล-แมนยูหนึ่งเดียวจากพรีเมียร์ฯ
    ก็เป็นอันว่าสัปดาห์แรกของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้จบลงไปแล้ว โดยทีมยักษ์ใหญ่ก็ได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจกันเกือบทุกทีม จะมีพลิกล็อกไปบ้างก็คือการที่้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ โอลิมปิก ลียง คาบ้าน 1-2 รวมถึงการที่ นาโปลี ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เซอร์เวน่า ซเวซด้า 0-0
  • เรนาโต้ซัดทีมเก่า!บาเยิร์นบุกตบเบนฟิก้ารั้งรองจ่าฝูง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ผลงานยังคงร้อนแรงหลังได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดประตูเปิด และ เรนาโต้ ซานเชส ดาวรุ่งคนดัง ที่ทำประตูทีมเก่า บุกอัด เบนฟิก้า ถึงถิ่น 2-0 พาทีมเก็บสามแต้มสำคัญ รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่มด้วยลูกประตูได้เสีย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) คืนวันพุธที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »