ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแมนยูทนไม่ไหวก่นด่า"อเล็กซิส"เต็มโลกโซเชี่ยล

แฟนแมนยูทนไม่ไหวก่นด่า"อเล็กซิส"เต็มโลกโซเชี่ยล

Posted 23/09/2018 by siamsport

เหล่าแฟนๆแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทนไม่ไหวกับฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของอเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าหมายเลข 7 จนต้องออกมาระบายในสื่อสังคมออนไลน์ โดยบางรายถึงขั้นเอาไปเปรียบเทียบว่าเป็น ราดาเมล ฟัลเกา สมัยถูกยืมตัวมาอยู่กับปีศาจแดงเลยทีเดียว

เกมที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนฯยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำ วูล์ฟแฮมตัน ไปก่อน 1-0 จากเฟร็ด ในนาที 18 ก่อนที่ครึ่งหลัง ชูเอา มูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีมเยือนจะมาตีเสมอเป็น 1-1 ในนาที 53 หลังจากนั้น โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ปีศาจแดง ก็เปลี่ยนเอาอเล็กซิส ซานเชซ ออก โดยส่ง ฆวน มาต้า ลงสนามเพื่อแก้เกม ในนาที 63

 

 อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น เจ้าถิ่น ไม่สามารถพังประตูที่สองใส่ทีมเยือนได้ จบเกมทำให้แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน ซึ่งเป็นผลที่น่าผิดหวังสำหรับแมนฯยูไนเต็ด โดยผู้เล่นที่ตกเป็นเป้าหมายโจมตีของแฟนบอลมากที่สุดคือ หัวหอกทีมชาติชิลี ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา

ซึ่งหลังจบเกม เหล่าบรรดาเร้ด อาร์มี่ ในโลกโซเชี่ยล ได้ทวีตบ่นอเล็กซิส กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ฮูว์ โบว์เทลล์ ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งกล่าวว่า "อเล็กซิส ซานเชซ เปรียบเสมือน ราดาเมล ฟัลเกา"

ด้าน ฟิลลิป เมเฮแกน เพิ่มเติมว่า"ใครที่คิดว่าเขาดีพอกับยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องตลกสิ้นดี จริงๆแล้วเขาคือการซื้อตัวที่ห่วยสุดในช่วงปีที่ผ่านมา"

ขณะที่ แคมรี่ บ่นถึงมูรินโญ่ ว่า "นี่ไม่ใช่มูรินโญ่คนเดิมที่พาทีมคว้าแชมป์สองปีติด ก็เหมือนกับ อเล็กซิส ที่ไม่ใช่คนเดิมกับที่บาร์เซโลน่า หรือแม้แต่ที่อาร์เซน่อล"

"ถ้าคุณรู้จักมูรินโญ่ ไปบอกเขาทีว่า อเล็กซิส ซานเชซ คือความผิดพลาด เขาควรยอมรับผิด เราเป็นมนุษย์ย่อมทำผิดพลาดได้เสมอ"

"ผมพยายามที่จะชอบอเล็กซิสนะ ผมกำลังพยายามจริงๆ" ชอน ลอว์เลอร์ กล่าว

ส่วนความเห็นที่ได้รับการกดถูกใจมากที่สุดคือ "อเล็กซิส ซานเชซ คือหายนะของแมนฯยูไนเต็ด เขาทำงานหนักก็จริงแต่ทุกสิ่งที่เขาทำมันคือทำให้ทีมพังไปด้วย ถึงเวลาแล้วที่ควรจะดร็อปเขา"

 

สำหรับ อเล็กซิส นับตั้งแต่ย้ายจากอาร์เซน่อลมาแมนฯยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคม 2018 เพิ่งทำประตูได้เพียง 3 ประตู จาก 23 เกมเท่านั้น และเจ้าตัวยังไม่สามารถทำประตูได้เลยในซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอระบายบ้าง! ลินเดเลิฟ ชี้สิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดหาย จนพลาดคว้าชัยเหนือ วูล์ฟส
    วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ เซ็นเตอร์แบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าความเด็ดขาดในเกมรุกคือสิ่งที่ทีมของเขาขาดหาย จนทำให้พลาดคว้าชัยชนะเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน
  • เกมรุกจืด! 5 ประเด็นร้อนหลังแมนยูได้แค่เจ๊าวูล์ฟส์
    แมนฯยูไนเต็ด ชวดเก็บชัยเป็นไม่น่าให้อภัยอีกครั้ง หลังทำได้แค่เสมอ น้องใหม่ วูล์ฟแฮมป์ตัน แม้จะเริ่มต้นครึ่งแรกได้เป็นอย่างดี แต่พอพวกเขาพลาดท่าโดนตีเสมอ นั่นก็ทำให้เกมของผีแดงช็อตไปในทันที แถมยังเกิดปัญหาเดิมๆตามมาอีกเช่นเคย เกมนี้เกิดประเด็นอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกัน
  • รวมสถิติตัวเลขน่าทึ่งจากเกมสุดมันส์วันเสาร์
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 22 กันยายน ผ่านพ้นไปด้วยความชื่นมื่นของแฟนบอล ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่วนสาวก "ปีศาจแดง" คงหัวเสียไม่น้อยกับการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 แต่อย่างน้อยๆ เฟร็ด กองกลางตัวใหม่ เบิกสกอร์แรกกับทีมได้แล้ว และก็แน่นอนว่า มีสถิติน่าสนใจเกิดขึ้นมากมายจากเกมเมื่อคืน จะมีอะไรบ้างนั้น ลองไปดูกัน
  • แมนฯ ยูไนเต็ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน |พรีเมียร์ลีก|22|09|2018
    ไฮไลท์ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 วูล์ฟแฮมป์ตัน |พรีเมียร์ลีก|22|09|2018

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »