ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อยากเล่น!ตอร์เรสหัวเสียโดนเปลี่ยนตัวลีกญี่ปุ่น

อยากเล่น!ตอร์เรสหัวเสียโดนเปลี่ยนตัวลีกญี่ปุ่น

Posted 24/09/2018 by siamsport

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกจอมเก๋าซากัน โทสุ โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงหลังโดนเปลี่ยนตัวออกในแมตช์ที่ต้นสังกัดเสมอ คาวาซากิ เรย์โซล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้ามากประสบการณ์ชาวสแปนิชของซากัน โทสุ ออกอาการหัวเสียสุดๆ หลังโดนเปลี่ยนตัวในแมตช์ที่ต้นสังกัดเสมอ คาวาซากิ เรย์โซล ทีมคู่แข่งหนีตกชั้น 1-1 ในศึกเจ ลีก ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา

"เอล นินโญ่" ประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วงที่ค้าแข้งกับ สโมสรยักษ์ใหญ่อย่างแอตเลติโก มาดลิด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ย้ายมาทำมาหารับประทานในดินแดนอาทิตย์อุทัย ตอร์เรส ทำได้เพียงแค่ 1 ประตูจากการลงสนาม 11 แมตช์

ล่าสุด กองหน้าชาวสเปนวัย 34 ปี ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในการเล่นให้กับต้นสังกัดพบ คาวาซากิ และโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 73 โดยงานนี้เจ้าตัวไม่ค่อยพอใจอย่างแรง และแสดงอาการโกรธจัดขณะที่กำลังเดินออกจากสนามในแมตช์ดังกล่าว

ทั้งนี้ โดยรวมแล้ว ซากัน โทสุ ยังคงทำผลงานได้น่าประทับใจนับตั้งแต่ที่ ตอร์เรส ย้ายมาร่วมทีม โดยพวกเขาเก็บได้ 16 คะแนนจากทั้งหมด 30 คะแนนที่ทำได้จาก 27 แมตช์ แต่กระนั้นทีมยังอาการน่าเป็นห่วงเมื่อรั้งอันดับ 15 มีแต้มเท่ากับ คาวาซากิ เรย์โซล แต่ประตูได้เสียดีกว่าเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอดอล!ริชาร์ลิซอนเผยก็อปปี้เนย์มาร์ทุกอย่าง
    ริชาร์ลิซอน กองหน้า เอฟเวอร์ตัน เผยมี เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นไอดอล และพยายามเลียนแบบทุกอย่างแม้กระทั่งทรงผม แต่ดูเหมือนว่าจะออกมาไม่เวิร์คเท่าไหร่
  • โหมโรง 10 คู่ 10 สนาม เกมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้
    เรียกน้ำย่อยก่อนเกมพรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์นี้ ทีมงาน คัดมาให้แฟนๆได้อ่านแบบเน้นๆ มีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย
  • โมนาโกโชว์แน่!จัดฟัลเกานำทัพรับน้องใหม่นีมส์
    อาแอส โมนาโก รองแชมป์เก่าและทีมอันดับ 15 ของ เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม ผลงานแย่หลังไม่ชนะ 5 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว เกมนี้ยังคงวาง ราดาเมล ฟัลเกา (กัปตันทีม) ลงบู๊เช่นเคย ต้อนรับ นีมส์ โอลิมปิก ที่ แบร์กนาร์ บลาการ์ กุนซือ น้องใหม่ ดีกรีรองแชมป์ลีก เดอซ์ มี บั๊ปติสต์ กีโญม นำลุย ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 21 ก.ย. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 6 วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561 โมนาโก - นีมส์ โอลิมปิก ถ่ายทอดสดเวลา 01.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 4 สนาม : สต๊าด หลุยส์ II
  • เบ็กแฮม ประธาน อินเตอร์ ไมอามี่ หวังดึง เมสซี่ ร่วมทีมบู๊ศึกเมเจอร์ ลีก 2020
    เดวิด เบ็กแฮม ตำนานนักเตะ และเจ้าของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ว่าที่ทีมน้องใหม่แห่งศึกฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ คิดการใหญ่หวังดึง ลีโอเนล เมสซี นักเตะบาร์เซโลนามาร่วมทีมในปี 2020

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »