ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปีศาจแดงว่าไง!! “เบ็คแฮม” เตรียมดึง “ซีดาน” คุมทัพอินเตอร์ ไมอามี่

ปีศาจแดงว่าไง!! “เบ็คแฮม” เตรียมดึง “ซีดาน” คุมทัพอินเตอร์ ไมอามี่

Posted 24/09/2018 by springnews

เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษ เตรียมสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการดึง “ซิซู” ซิเนดีน ซีดาน อดีตเพื่อนร่วมทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาเป็นกุนซือคนแรกของสโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ ที่เขาเป็นเจ้าของ โดยมีรายงานว่า ทั้งสองฝ่ายเริ่มเจรจากันแล้ว

มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ รายงานว่า เดวิด เบคแฮม อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ และ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดการเจรจาคว้าตัว “ซิซู” ซิเนดีน ซีดาน อดีตเพื่อนร่วมทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาเป็นกุนซือคนแรกของสโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ ทีมเขาเป็นเจ้าของ และจะได้เล่นเม

เจอร์ลีก ซอคเกอร์ ในอีก 2 ปีข้างหน้า
รายงานระบุว่า เบ็คแฮม กับ ซีดาน มีความสัมพันธ์อันดีกันเพราะทั้งคู่เคยลงเล่นให้กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ด้วยกัน รวมถึงเดินสายเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์กีฬาอาดิดาสด้วยกัน แต่ความต้องการดังกล่าวของ เบ็คแฮม อาจจะไม่เป็นที่พอใจของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าของเขาเท่าใดนัก เมื่อบอร์ดบริหารก็ต้องการตัว ซีดาน ไปคุมทีมแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ทำผลงานย่ำแย่กับทีมอยู่ในเวลานี้

 

นอกจากนี้ ซีดาน แล้ว ยังมีข่าวด้วยกว่า เบ็คแฮม ก็เตรียมเดินหน้าทาบทามนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์มาค้าแข้งให้กับสโมสรของเขา เริ่มจาก เวย์น รูนีย์ อดีตเพื่อนร่วมทีมค้าแข้งอยู่กับ ดีซี ยูไนเต็ด ทีมในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา อยู่แล้ว รวมถึงยังหวังได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อ็องตวน กรีซมันน์ ในอนาคตอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »