ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เผยชื่อนักเตะอมตะที่อยู่โยงมีชื่อในเกม ฟีฟ่า ทุกเวอร์ชั่นตลอด 22 ปี

เผยชื่อนักเตะอมตะที่อยู่โยงมีชื่อในเกม ฟีฟ่า ทุกเวอร์ชั่นตลอด 22 ปี

Posted 28/09/2018 by ข่าวสด

หลังจากเกมฟุตบอลชื่อดัง ฟีฟ่า 19 หรือ FIFA19 ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ (ไม่นับกรณีแผ่นหลุด) ปรากฏว่า คาซูโยชิ มิอูระ อดีตกองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นวัย 51 ปีได้สร้างสถิติขึ้นมาอีกครั้ง เนื่องจาก “คิงคาซู” กลายเป็นนักฟุตบอลคนเดียวที่มีชื่ออยู่ในเฟรนไชส์นี้นับตั้งแต่ FIFA96 ซึ่งวางขายในปี 1996 หรือกว่า 22 ปีก่อน

ปัจจุบัน คิงคาซู เล่นให้กับทีมโยโกฮาม่า เอฟซี ใน เจ2 และย้อนไปเมื่อ 22 ปีก่อน ในวัย 29 ปีมีชื่ออยู่ในฟีฟ่า 96 ในนามทีมชาติญี่ปุ่น โดย คาซูซึ่งลงเตะให้ญี่ปุ่น 89 เกมระหว่างปี 1990-2000 ยิงไป 55 ประตู ลงเตะฟุตบอลอาชีพมาแล้ว 33 ฤดูกาล เล่นให้ 14 สโมสร

 

ทั้งนี้นักเตะที่ใกล้เคียง คิงคาซูที่สุดในโลกดิจิตอลคือ ฟรานเชสโก ตอตติ ตำนานของโรม่า ที่ก็อยู่ในทุกเวอร์ชั่นของ FIFA ก่อนประกาศเลิกเล่นในปี 2017

 

สำหรับ คาซู ปัจจุบันเป็นเจ้าของสถิตินักเตะอายุมากที่สุด(51ปี)ที่ยิงได้ในฟุตบอลอาชีพ ลบสถิติเดิมของ แสตน ลีย์ แมทธิว ที่เคยยิงให้สโต๊ก ในเกมกับ ฟูแล่ม เมื่อปี 1965

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียกแขก!สื่อโพสต์ภาพซาลาห์เมินทักทายรามอส
    สื่อผู้ดีเล่นข่าวให้เป็นประเด็นอีกแล้ว เมื่อมีการโพสต์ภาพที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำหน้าเมิน เซร์คิโอ รามอส ในช่วงที่ไปร่วมงานจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แถมยังมีมุกให้ กองหลังเรอัล มาดริด อยู่ห่างๆ หัวไหล่ที่ทำให้ แข้งแดนมัมมี่" เจ็บในนัดชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ซะด้วย
  • เปิดตัว 5 เจ้าของทีมรวยที่สุดในโลกฟุตบอล
    ในวงการฟุตบอลปัจจุบันนั้น เรื่องเงินถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะมันสามารถเอาไปใช้พัฒนาทีมได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อนักเตะ, จ่ายค่าเหนื่อย, ปรับปรุงสิ่งก่อสร้างให้ดูทันสมัย ฯลฯ ซึ่งปัจจุบันมันก็มีมหาเศรษฐีหลายคนที่เข้าไปซื้อทีมฟุตบอลพร้อมกับกลายเป็นเจ้าของทีมนั้นๆ
  • มันมาอีกแล้ว!อัลลีเปิดตัวท่าใหม่ลงไอจี
    ชาวโลกเตรียมนิ้วล็อกกันอีกรอบ ล่าสุด เดเล่ อัลลี ดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โชว์ท่าดีใจใหม่ลง ไอจี ก่อนลบทิ้งในเวลาต่อมา
  • พี่ชาย เมสซี่ หงอยโดนศาลตัดสินจำคุก 2 ปีครึ่ง
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกบาร์เซโลน่า กุมขมับเมื่อ มาติอัส พี่ชายสุดเลิฟ โดนศาลตัดสินจำคุก 2 ปีครึ่งจากการครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมาย แต่เดชะบุญที่โทษดังกล่าวให้รอลงอาญาและต้องทำงานบำเพญประโยชน์เพื่อสังคมแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »