ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขวัญใจหนุ่มๆ ยุค 90 “ปีใหม่ สุมนต์รัตน์” กับคลังชุดว่ายน้ำสุดซี๊ด

ขวัญใจหนุ่มๆ ยุค 90 “ปีใหม่ สุมนต์รัตน์” กับคลังชุดว่ายน้ำสุดซี๊ด

Posted 28/09/2018 by Sanook

หลังจากหันมาเอาดีด้านการออกกำลังกายแบบเต็มสูบ ล่าสุด ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ โชว์ความแซ่บครั้งใหม่ โพสต์ภาพบิกินี่หลายหลายสไตล์ งานนี้เล่นเอาทะเลบาฮามาสเดือด

หลังจากหันหลังให้กับวงการเซ็กซี่ไปนานจนเมื่อปีที่ผ่านมา ปีใหม่ กลับมารับงานถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร Maxim อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นการตอบแทนแฟนคลับที่เฝ้าติดตามมายาวนาน ทั้งนี้ในอินสตาแกรมล่าสุด ปีใหม่ โพสต์ภาพเซ็กซี่ชุดใหญ่ คราวนี้โชว์ความแซ่บแบบสุขภาพดี ตอกย้ำการออกกำลังกายที่เธอจริงจังมานานให้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่า เพราะหุ่นเฟิร์มขึ้น เซ็กซี่สมเป็นอดีตเน็ตไอดอลยุค 90

สำหรับ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ โลดแล่นในวงการบันเทิง ผ่านงานมาแล้ว ทั้งงานภาพยนตร์ งานละคร งานโฆษณา ฯลฯ ด้วยภาพลักษณ์สาวเซ็กซี่ สื่อบันเทิงจึงพร้อมใจกันให้ฉายาเธอว่า เต้าพารวย

ปีนี้ ปีใหม่ จะมีงานเซ็กซี่อะไรอีกหรือไม่ หนุ่มๆ ต้องต้องจับตามองให้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4 เรื่องรู้จัก "Rio Uchida" นางแบบสาวหน้าแบ๊วหุ่นแซ่บ
    ทำความรู้จักกราเวียร์ไอดอล Rio Uchida (ริโอะ อุจิดะ) นางแบบสาวหน้าสวยที่ความฮอตมาเป็นสองรองใคร จนตอนนี้มีแฟนๆ ติดตามในอินสตาแกรมแล้วมากกว่า 6 แสน คนด้านผลงานเธอขึ้นปกนิตยสาร ถ่ายแบบเซ็กซี่มาแล้วนับครั้งที่ไม่ถ้วน ที่สำคัญยังมีโอกาสได้แสดงละครและภาพยนตร์อีกมากมาย
  • หนุ่ม ๆ ตาลุกวาว น้องแน๊ต เกศริน โชว์หุ่นแซ่บมากอีกครั้ง
    เป็นนางแบบที่มีงานเซ็กซี่ให้หนุ่ม ๆ ได้ติดตามกันตลอด สำหรับ แน๊ต เกศริน โดยไม่นานมานี้เธอเดินทางไปถ่ายแบบที่ต่างประเทศ
  • หนุ่มๆ ตาค้างเลย น้ำฝน ทวีพร แจกความสดใสในชุดสีขาวล้วน
    ถึงจะเป็นนางงามที่บุคลิกดูหวานแต่ก็หวานแบบซ่อนเปรี้ยว สำหรับ น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ เจ้าของตำแหน่ง Miss Tourism Thailand 2011 และอดีตเพื่อนสนิทพระเอกคนดัง ล่าสุดเธอแชร์ภาพความเซ็กซี่ครั้งใหม่โดยหยิบชุดว่ายน้ำสีขาวล้วนมาใสเพิ่มเลเวลความแซ่บ
  • ดาวโป๊คนไหนนะ? ที่ถูกเสิร์ชหามากที่สุดบนเว็บไซต์ PornHub ช่วงครึ่งปีแรกของ 2018
    เชื่อว่าสายหื่นหลายคนอาจจะเริ่มเบื่อสาวๆ AV ฝั่งญี่ปุ่นกันบ้างแล้ว ถ้าอยากเปลี่ยนแนวลองไปดูสาวตะวันตกบ้างคงไม่แปลกอะไร!! และเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ที่หนุ่มกลัดมันทั่วโลก (แอดก็เช่นกัน) ชอบเข้าไปเดินเล่นกันคงหนีไม่พ้น PornHub ใช่มั้ยละ?? ทางสื่อต่างประเทศเลยรวบรวมความนิยมของดาวโป๊ที่ถูกเสิร์ชหามากที่สุดในครึ่งแรกของปี 2018 มาให้ได้ชมกัน รับรองว่านางเอกหลายคนในลิสต์ต้องเคยผ่านตากันมาบ้างแล้วแหละ แต่ถ้ายังไม่เคยเห็นคนไหน และอยากลองเข้าไปส่องดูก็ไม่ว่ากันนะ! ลองไปชมกันได้เลยจ้าาาาา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »