ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิด10สถิติน่าสนใจจากเกมพรีเมียร์ลีกสุดมันส์วันเสาร์

เปิด10สถิติน่าสนใจจากเกมพรีเมียร์ลีกสุดมันส์วันเสาร์

Posted 30/09/2018 by siamsport

ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 กันยายน มีฟาดแข้งกันถึง 8 คู่ ซึ่งบรรดาสโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล และ เชลซี ต่างมีคิวลงเตะกันหมด ทว่ามีแค่ "ปีศาจแดง" เพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ต้องพบกับความปราชัย พร้อมกับสร้างสถิติอันเลวร้ายที่ไม่น่าจดจำ จะเป็นสถิติอะไรนั้น ลองไปดูกัน รวมถึงสถิติที่น่าสนใจจากสนามอื่นๆ ด้วย

- จุดต่ำสุดของ "ปีศาจแดง"?

หลังจากออกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 เท่ากับว่า 7 เกมที่ผ่านพ้นไปนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่งเก็บได้แค่ 10 แต้มเท่านั้น ซึ่งถือเป็นการออกสตาร์ต 7 เกมแรกที่ย่ำแย่สุดของ "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่ฤดูกาล 1989-90 (7 แต้ม)

- เด เคอา ช่วยไม่ไหว

7 เกมในลีกฤดูกาลนี้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งเก็บคลีนชีตได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่งต่างจากฤดูกาลก่อนที่เก็บคลีนชีตได้ถึง 6 ครั้ง จาก 7 เกมแรก

- เซิ้งกันหน่อย!

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงสำรองมายิงประตูสุดสวยช่วย ลิเวอร์พูล ไล่ตีเสมอ เชลซี 1-1 นาทีที่ 89 ซึ่งประตูนี้นอกจากงามหยดแถมสำคัญมากๆ แล้ว ยังทำให้ สเตอร์ริดจ์ กลายเป็นนักเตะ "หงส์แดง" รายที่ 7 ที่ทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก แตะหลัก 50 ลูก ต่อจาก ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ (128), สตีเว่น เจอร์ราร์ด (120), ไมเคิ่ล โอเว่น (118), หลุยส์ ซัวเรซ (69), เฟร์นานโด ตอร์เรส (65) และ เดิร์ค เค้าท์ (51) อีกด้วย

- ขอให้มีโอกาส...ตุงแน่!

 เอแด็น อาซาร์ ยอดปีก เชลซี ฤดูกาลนี้กระทุ้งประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 6 ลูก ซึ่งนั่นมาจากการยิงเข้ากรอบเพียง 8 ครั้งเท่านั้น

- เปิดซิงในฝันของ คาวาเลยโร่

อีวาน คาวาเลยโร่ ปีกจอมพลิ้ว วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรอง และใช้เวลาแค่ 94 วินาทีเท่านั้น ในการทำประตูให้ทีมขึ้นนำ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 ก่อนชนะไป 2-0 โดยนี่คือเกมแรกของเขาในเวที พรีเมียร์ลีก ด้วย 

- "เอล กุน" สุดสำคัญต่อ ซิตี้

เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีส่วนร่วมโดยตรงถึง 18 ประตูของทีม ยามเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 11 นัดหลังสุด โดยแบ่งเป็นยิง 15 ประตู กับ 3 แอสซิสต์

- ซิกูร์ดส์สัน จอมส่องไกล

นับตั้งแต่ฤดูกาล 2011-12 เป็นต้นมา กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน กองกลางดาวดัง เอฟเวอร์ตัน ทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก จากการยิงนอกกรอบเขตโทษไปแล้วถึง 18 ลูก มีแค่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (19) เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ทำได้มากกว่า

- สุดยอดคู่หู

นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลที่แล้วจนถึงตอนนี้ คีแรน ทริปเปียร์ แอสซิสต์ให้ แฮร์รี่ เคน ทำประตูไปแล้วถึง 7 ลูก ซึ่งไม่มีคู่ไหนที่แอสซิสต์ให้กันมากกว่านี้อีกแล้ว

- ของมันดีอยู่แล้ว

วูล์ฟแฮมป์ตัน วูล์ฟแฮมป์ตัน ใช้ 11 ผู้เล่นตัวจริงชุดเดิมมาตลอดทั้ง 7 นัดในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งถือเป็นสโมสรรายที่สามเท่านั้นที่ทำแบบนี้ ต่อจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด (1992-93) และ แอสตัน วิลล่า (2008-09)

-อาร์เนาโตวิช ไม่ธรรมดา!

นับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2018 เป็นต้นมา มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าจอมเทคนิคของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีส่วนช่วยให้ทีมได้ประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ถึง 17 ลูก (ยิง 10, แอสซิสต์ 7) ซึ่งมีแค่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล (24) เท่านั้นที่ทำได้มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้เขมือบนิ่ม กุนยิงทาบเชียร์เรอร์นำเรือยึดฝูง ทิ้งแมนยู9แต้ม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ โชว์พลังรุกเฉียบขาด เปิดบ้านต้อน ไบรท์ตัน นิ่มๆ 2-0 เก็บสามแต้มเต็ม ผงาดขึ้นไปเป็นผู้นำชั่วคราวก่อนเกมบิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล-เชลซี คู่ดึก ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" หอกตัวเก่ง ยิงทาบสถิติตำนานอย่าง อลัน เชียร์เรอร์ เรียบร้อย แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า จัดเต็มรับ ไบรท์ตัน นำโดยสามประสานแนวรุก ลีรอย ซาเน่, เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หวังคว้าสามแต้ม เพื่อขึ้นไปยึดบัลลังก์จ่าฝูงชั่วคราว พร้อมทิ้งเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แพ้ไปก่อนหน้านี้เป็นเก้าคะแนนเต็ม
  • มูรินโญ่ระส่ำหนัก! แมนยูยังโคม่าบุกพ่ายเวสต์แฮมไร้ชัย3เกมติด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ต่อเนื่อง หลังบุกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 โดยเจ้าได้ประตูจาก อันแดร์สัน, ลินเดอเลิฟ (og) และ อาร์เนาโตวิช ส่วนแมนยูได้จาก แรชฟอร์ด ทำให้ปีศาจแดงไม่ชนะใคร 3 เกมติดต่อกัน รั้งที่ 8 ของตาราง
  • แมนซิตี้ปรับทัพ-ลุ้นแซงนำฝูง! 'เชซุส' ตัวจริง,ไบรท์ตันสู้กู้ชัย
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ คาดว่าจะปรับทัพหลายตำแหน่งโดย กาเบรียล เชซุส พร้อมลงตัวจริงสังหารประตู เกมรับ ไบรท์ตัน ที่ไร้ชัยมา 5 เกมติด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 แมนฯ ซิตี้ - ไบรท์ตัน ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น.
  • สื่อปูดซีดานเสริมทักษะสำคัญเพื่อรับงานคุมแมนยู
    สื่อผู้ดี ตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือว่างงาน เข้าคอร์สเรียนภาษาอังกฤษอย่างจริงจัง โดยงานนี้มีการตีความว่า "ซิซู" กำลังเตรียมความพร้อมที่จะทำงานในเมืองผู้ดี และมีความเป็นไปได้ว่าจุดหมายปลายทางน่าจะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวลือบอร์ดบริหาร "ผีแดง" กำลังเล็งปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »