ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรนัลโด ขิงใส่ ซาลาห์ โวลูกยิงโอเวอร์เฮดคิกใส่ ยูเวนตุส เหนือกว่า ปุสกัส อวอร์ด (คลิป)

โรนัลโด ขิงใส่ ซาลาห์ โวลูกยิงโอเวอร์เฮดคิกใส่ ยูเวนตุส เหนือกว่า ปุสกัส อวอร์ด (คลิป)

Posted 01/10/2018 by siamsport

โรนัลโด – คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกยูเวนตุส เปิดใจลูกยิงจักรยานอากาศที่ทำไว้สมัยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ที่ยิงใส่ต้นสังกัดปัจจุบันดีกว่า ลูกยิงของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และควรค่าแก่การได้รับรางวัลประตูแห่งปีของฟีฟ่ามากกว่า


“ซาลาห์สมควรที่จะได้รางวัล ปุสกัส อวอร์ด มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมาก แต่เอาจริงๆ แบบไม่ต้องโกหกกัน ผมว่าประตูของผมยอดเยี่ยมที่สุด” โรนัลโด โพสต์ขึ้นบนไอจีสตอรี่ ของอินสตาแกรมซึ่งมีแฟนๆติดตาม 142 ล้านคน

“ผมไม่ได้ผิดหวัง ชีวิตมันก็แบบนี้ บางครั้งชนะ บางครั้งก็แพ้ ตลอด 15 ปีผมพยายามรักษาร่างกายให้อยู่ในระดับที่สม่ำเสมอที่สุด รางวัลก็คือรางวัล ผมได้มันมาเยอะแล้ว ผมเล่นเพื่อชัยชนะ ไม่ได้เล่นเพื่อรางวัล”

โดย โรนัลโด เพิ่งจะช่วยจ่าย 3 แอสซิสต์ให้ทีมเปิดบ้านทุบ นาโปลี ทีมอริที่จะมีสิทธิ์แย่งแชมป์กับยูเวนตุสขาดลอย 3-1 อย่างไรก็ตามฟอร์มดังกล่าวยังไม่เป็นที่พอใจของแฟนบอลม้าลาย เนื่องจากส่วนใหญ่ต้องการเห็นโรนัลโดพังประตูด้วยตัวเองมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้เผยเหตุผลแท้จริงอำลาเรอัลมาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เปิดใจคิดเรื่องย้ายหนี เรอัล มาดริด ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2017 หลังไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องโดนกล่าวหาเกี่ยวกับการหนีภาษี และในที่สุดเรื่องทุกอย่างก็สำเร็จเมื่อได้ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์นี้
  • โรนัลโด้แจ่ม! มานด์ซูคิชเบิ้ลพายูเวนตุสถลุงนาโปลี10คน ซิวชัย7นัดติด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่อง แม้เกมนี้จะไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู แต่มีส่วนร่วมกับสามประตูในชัยชนะเหนือ นาโปลี ที่เหลือ 10 คน 3-1 โดยเป็น มาริโอ มานด์ซูคิช ที่เหมาสองประตูพาทีมเก็บสามแต้ม ทำสถิติคว้าชัย 7 นัดรวดในลีก พร้อมนำโด่งรั้งจ่าฝูงในลีก ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา
  • กัลโช่ระอุ!ยูเวนตุสจัดโด้รอฉะนาโปลีใส่อินซินเย่ลงลุย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คว้าสามแต้มมาแบบไม่มีพลาด เกมนี้ศึกหนัก วาง "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" เฝ้าถิ่นท้ารบ "อัซซูร่า" นาโปลี ที่มีจอมทัพตัวจิ๊ด "ลอเรนโซ่ อินซินเย่" ขอบุกบู๊เพื่อชัยชนะนัดสำคัญ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 ยูเวนตุส - นาโปลี เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี
  • ดาร์บี้มาดริดระอุ! เรอัลมาดริดจัดเบลชูโรง-แอต.มาดริดส่งกรีซมันน์ล่าตาข่าย
    พลาดไม่ได้กับ "ดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองมาดริด" เจ้าถิ่น "ราชันชุดขาว" หวังเรียกศรัทธาคืนจากแฟนบอลหลังล่าสุดแพ้มาแบบหมดสภาพ เกมนี้แม้จะไร้ อีสโก้ แต่แนวรุกยังจัดเต็มนำทัพโดย แกเร็ธ เบล และคาริม เบนเซม่า ส่วนทางฝั่ง "ตราหมี" มาเยือนไม่กลัวด้วยฟอร์มที่กำลังคึกแนวรุกยังฝากความหวังไว้ที่ อองตวน กรีซมันน์ และดีเอโก้ คอสต้า ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 แข่งขันเวลา 01.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ปรีวิว ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 เรอัล มาดริด (2) - แอต.มาดริด (3) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 เวลา : 01.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »