ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกคนแล้วเหรอ !! อเล็กซิส ซานเชซ บ่นคิดผิดย้ายมา แมนยู

อีกคนแล้วเหรอ !! อเล็กซิส ซานเชซ บ่นคิดผิดย้ายมา แมนยู

Posted 01/10/2018 by kapook

อเล็กซิส ซานเชซ ดูเหมือนว่าจะหมดใจกับ แมนยู ไปอีกรายแล้ว หลังมีรายงานออกมาว่าเจ้าตัวรู้สึกขุ่นข้องหมองใจเป็นพิเศษในตอนนี้ หลังถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ตัดชื่อออกจากในเกมที่พบกับ เวสต์แฮม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนถึงขั้นไปบ่นกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอาร์เซน่อลว่า ตัดสินใจผิดจริง ๆ ที่ย้ายมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 1 ตุลาคม 2561

หลังจากย้ายมาอยู่กับ แมนยู เมื่อช่วงเดือนมกราคมปีที่ผ่ามา อเล็กซิส ซานเชซ ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้เลย โดยเจ้าตัวลงสนามไปแล้ว 23 นัด ยิงไปได้แค่ 3 ประตูเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ล้มเหลวแบบสุด ๆ จนล่าสุดดูเหมือนว่าเจ้าตัวเองก็จะรู้ซึ้งแล้วว่าการย้ายมาเล่นยังโรงละครแห่งความฝันไม่ได้สวยงามอย่างที่คิดไว้

โดยสาเหตุที่ทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ รู้สึกว่าเขาคิดผิดนั้นก็มาจากสไตล์การเล่นของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เน้นเกมรับมากจนเกินไป จนทำให้เขานั้นโชว์ฟอร์มการเล่นไม่ออก และที่ซ้ำร้ายไปกว่านั้นคือในเกมที่ แมนยู บุกไปแพ้ เวสต์แฮม นั้น อเล็กซิส ได้โพสต์ใน ไอจี ของเขาว่าร่างกายฟิตมากพร้อมปะทะ แต่ว่าไป ๆ มา ๆ กลับถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ดรอปจากตัวจริงซะงั้น เลยทำให้มีรายงานออกมาว่าเขาไปบ่นกับ ลูคัส เปเรซ อดีตเพื่อนร่วมทีมอาร์เซน่อล ในอุโมงค์ก่อนลงสนามว่า เขาคิดผิดมาก ๆ ที่ย้ายมาอยู่กับ แมนยู

ทั้งนี้ อเล็กซิส ซานเชซ เองก็ตกเป็นข่าวว่าเขาอาจจะถูก โชเซ่ มูรินโญ่ เขี่ยทิ้งพ้นทีมไปในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย เพราะว่าเล่นไม่เข้ากับสไตล์ของทีม และค่าเหนื่อยที่แพงเกินไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »