ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลมีหนาว!แมนซิตี้ยิ้มร่าเดอบรอยน์ซ้อมแล้วจ้า

ลิเวอร์พูลมีหนาว!แมนซิตี้ยิ้มร่าเดอบรอยน์ซ้อมแล้วจ้า

Posted 02/10/2018 by siamsport

หนาวแน่ๆ "หงส์แดง" งานนี้ เมื่อ "เรือใบสีฟ้า" ได้ข่าวดีก่อนบุกรัง แอนฟิลด์ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนเก่ง หายเดี้ยงเร็วเหลือเชื่อ ลงซ้อมสบายแฮ ส่อแววอาจกลายเป็นทีเด็ดให้กุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีทางเลือกใช้บริการ

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวนกลับมาลงสนามซ้อมได้แล้วภายหลังหัวเข่าข้างขวาเดี้ยงไม่คาดฝัน ซึ่งถือว่าเร็วกว่ากำหนดอย่างมากมายเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่คาดการณ์กันว่าน่าจะต้องพักยาวราว 3 เดือน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นเข่าด้านนอกเมื่อราวๆ 6 สัปดาห์ก่อน ตามรายงานข่าวจาก บีบีซี สำนักข่าวดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม วัย 27 ปี ที่ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด ฟื้นตัวเร็วเหลือเชื่อก่อนที่ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ที่ต้องบุกไปฟาดแข้งกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้ ต่อด้วยศึก "บิ๊กแมตช์" พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องออกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้พอดีเป๊ะ

เดอ บรอยน์ ที่เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรเมื่อซีซั่นก่อน โดยยิงได้ 12 ประตู และแอสซิสต์ (ผ่านบอลให้เพื่อนทำประตู) 21 ครั้ง พร้อมช่วยทีมผงาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ คาราบาว คัพ แถมนำ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2018 นั้น เพิ่งจะได้ลงเตะในฐานะตัวสำรองเกมลีกเปิดฤดูกาลที่บุกไปสอนบอล อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา เท่านั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »