ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โควัชแย้มส่งร็อบเบนลงฉะอาแจ็กซ์

โควัชแย้มส่งร็อบเบนลงฉะอาแจ็กซ์

Posted 02/10/2018 by siamsport

นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค แย้ม อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก๋า จะได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วันอังคารนี้ เชื่อเจ้าตัวรู้สไตล์การเล่นของทีมคู่แข่งเป็นอย่างดี

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ชาวโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า อาร์เยน ร็อบเบน ปีกความเร็วสูงชาวดัตช์ จะถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสอง ที่ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ วันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้ 
   
ถึงแม้ บาเยิร์น มีออปชั่นในแนวรุกหลายคน ทั้ง ฟร้องค์ ริเบรี่, แซร์จ นาบรี้ และ ฮาเมส โรดริเกซ แต่ โควัช คอนเฟิร์มว่า ร็อบเบน ซึ่งเคยได้แชมป์ลีกสูงสุดแดนกังหันลม 2 สมัยกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อปี 2002 และ 2004 จะได้รับโอกาสในเกมวันอังคารนี้ เพราะเชื่อว่า ดาวเตะวัย 34 ปี รู้สไตล์การเล่นของ อาแจ็กซ์ เป็นอย่างดี

"แน่นอนว่า เขารู้จักวงการฟุตบอลดัตช์เป็นอย่างดี และวันพรุ่งนี้เขาก็คงจะได้ลงเล่น เขาเป็นนักเตะที่มีแรงจูงใจสูง เขาเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ 96 นัด เขามาจาก ไอนด์โฮเฟ่น และแน่นอน นั่นคือแรงกระตุันชั้นดีสำหรับเรา เขาต้องการแสดงให้เห็นว่า เขายังคงเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเขาก็เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ผมต้องการให้เขาเดินหน้าต่อไป" โควัช ระบุ

สำหรับฤดูกาลนี้ ร็อบเบน ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 8 นัด ทำได้ 3 ประตู
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »