ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าวิเคราะห์ตรงๆ เหตุใดซาล่าห์ไม่เปรี้ยงซีซั่นนี้

คาร์ร่าวิเคราะห์ตรงๆ เหตุใดซาล่าห์ไม่เปรี้ยงซีซั่นนี้

Posted 02/10/2018 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ชี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ถูกคาดหวังมากเกินไป หลังมีซีซั่นที่สุดยอดเมื่อปีก่อน ยันแข้งอียิปต์ไม่ได้ฟอร์มแย่ และถึงตอนนี้ก็ยิงได้น้อยกว่าฤดูกาลที่แล้วแค่ลูกเดียวเท่านั้น

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับผลกระทบจากการที่ถูกคาดหวังมากเกินไป หลังจากที่มีฤดูกาลที่สุดยอดกับต้นสังกัดเมื่อปีที่แล้ว

สตาร์ทีมชาติอียิปต์ ทำผลงานได้อย่างเหลือเชื่อหลังย้ายจาก โรม่า มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปีที่แล้ว โดยจัดการซัดไปถึง 44 ประตู จนทำให้คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ และติด 3 อันดับแรกของบัลลงดอร์และฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ดส์

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 26 ปี ซึ่งเล่นได้อย่างย่ำแย่ในเกมกับ เชลซี เมื่อวันเสาร์ ก็เริ่มต้นซีซั่นนี้ได้ไม่ดีนัก โดยเพิ่งยิงได้เพียง 3 ประตูในพรีเมียร์ลีก แต่ล่าสุด คาร์ราเกอร์ ก็ออกมาปกป้องดาวเตะรุ่นน้องอย่างเต็มที่

"เขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แต่ผมไม่คิดว่าเขาเล่นได้แย่ตรงไหนเลย ผมคิดว่าบางทีมันเป็นการวิจารณ์เกินจริงในเรื่องฟอร์มของ ซาลาห์ เขายิงได้น้อยกว่าฤดูกาลที่แล้วแค่ลูกเดียวเท่านั้น และผมหวังว่า คล็อปป์ จะพูดแบบนี้กับเขาเกี่ยวกับประตูที่เขายิงได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ถ้าเขายิงไม่ถึง 40 ประตู มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขามีฤดูกาลที่เลวร้าย"

"เอียน รัช คือดาวซัลโวยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลของ ลิเวอร์พูล เขายิง 47 ประตูในฤดูกาลเดียว เขายิงได้ไม่ถึง 47 ประตูอีก เขายิง 25, 30 ประตูต่อฤดูกาล ถ้า ซาลาห์ ยิงได้ 25 ประตู เขาก็มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมแล้ว ถึงตอนนี้เขายิงได้น้อยกว่าฤดูกาลก่อนแค่ลูกเดียวเท่านั้น" คาร์ราเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »