ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โพสต์ก่อนลบ! เอเย่นต์โพล่งบอกแรมซีย์ถูกบีบย้ายทีม

โพสต์ก่อนลบ! เอเย่นต์โพล่งบอกแรมซีย์ถูกบีบย้ายทีม

Posted 03/10/2018 by goal.com

ตัวแทนของกองกลางชาวเวลส์หลุดบอกกลางโซเชียลมีเดียว่านักเตะของเขาถูกสโมสรบีบให้ตัดสินใจย้ายทีม

Avid Sports & Entertainment Group เอเย่นซีที่ดูแล อารอน แรมซีย์ หลุดโพล่งกลางทวิตเตอร์ว่า นักเตะของเขาถูกอาร์เซนอลบีบให้ตัดสินใจย้ายทีม ก่อนจะรีบลบออกในเวลาต่อมา

มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น'เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม'ถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวว่า เดอะ กันเนอร์ส ถอนตัวจากการเจรจาสัญญาใหม่กับนักเตะแล้ว หลังเปิดโต๊ะคุยกันมานานร่วมปีแต่ยังหาข้อสรุปไม่ได้ นั่นหมายความว่าเขาจะสามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้าแบบอิสระและไร้ค่าตัวกับสโมสรอื่นได้ทันทีตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ปี 2019 เป็นต้นไป

ล่าสุดจึงมีแฟนบอลคนหนึ่งที่ใช้ชื่อแอคเคาท์ว่าชาร์ลีเข้ามาสอบถามถึงความจริงเบื้องหลังของการเจรจาสัญญาใหม่ผ่านทวิตเตอร์ เพราะมีสาวกกูนเนอร์สมากมายกำลังรอฟังคำตอบที่ชัดเจนจากเรื่องนี้

Avid Sports & Entertainment Group จึงตอบกลับไปทันทีว่า ไม่มีอะไรที่เราทำได้แล้วชาร์ลี สโมสรตัดสินใจไปแล้ว ชีวิตต้องดำเนินต่อไป

จากนั้นชาร์ลีตอบกลับมาว่า ขอให้อารอนโชคดีถ้าเขาตัดสินใจย้ายทีม ก่อนเตือนถึงกรณีของอเล็กซิสที่ย้ายทีมไปก็ไม่ได้ดีว่าที่เก่าเสมอไป

Avid Sports & Entertainment Group จึงโพสต์ต่อว่า ใช่ คุณพูดถูกแล้ว มันไม่ได้ดีกว่าเสมอไปและเขาไม่ต้องการย้ายทีม แต่ตอนนี้เขาไม่มีทางเลือกอื่น ก่อนที่ Avid Sports & Entertainment Group จะรีบลบโพสต์ทั้งหมดทันที

จากคำพูดของ Avid Sports & Entertainment Group ในโซเชียลมีเดียบอกเป็นนัยได้ว่า อารอน แรมซีย์ จะย้ายออกจากทีมไอ้ปืนใหญ่แน่ แต่ขึ้นอยู่กับว่าจะย้ายแบบมีค่าตัวในเดือนมกราคมนี้ หรือแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เคน-แม็คไกวร์"นำทัพ!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก วีค 7
    สองแฮร์รี่ ทั้ง แฮร์รี่ เคน และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ทำผลงานยอดเยี่ยมพาต้นสังกัดเก็บชัยชนะได้สวยงาม ส่วนผู้เล่นของลิเวอร์พูลติดทีมมาหนึ่งคน ที่เหลือจะมีใครบ้างไปดูกันเลย
  • ใครดีใครแย่? เช็คผลงาน Top 6 พรีเมียร์ลีกหลังผ่านมา 7 นัด
    พรีเมียร์ลีกกำลังเข้มข้นกันเป็นอย่างมาก บรรดาทีมท็อปซิกซ์ต่างขับเคี่ยวกันอย่างหนักหน่วง โดยเฉพาะการลุ้นแชมป์ที่แต้มไม่ห่างกันมาก เหลืออีกหนึ่งนัดก่อนที่จะต้องเบรคให้กับโปรแกรมทีมชาติในช่วงสัปดาห์หน้า เรามาเช็คผลงานที่ผ่านมากันว่า 7 นัดท็อปซิกซ์แต่ละทีมเป็นอย่างไร
  • สื่อแฉสนั่นลิเวอร์พูลเล็งคว้าแรมซี่ย์แบบฟรีๆ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กระดี๊กระด๊าเตรียมยื่นข้อเสนอกระชากตัว อารอน แรมซี่ย์ กองกลางคนสำคัญจาก อาร์เซน่อล หลังนักเตะยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด และคาดว่าจะอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" จนครบสัญญาเพื่อหวังย้ายทีมแบบฟรีเอเยนต์
  • อาร์เซน่อล vs วัตฟอร์ด !! ปืนใหญ่ 2นาทีกด2เม็ดคว่ำ แตน 2-0 ขึ่นที่ 5 ตาราง
    ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 อาร์เซน่อล เปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ก่อนจะจบเกมลงไปด้วยชัยชนะแบบหืดจับของ “ปืนใหญ่” ที่มาได้ 2 ประตูชัยแบบติดๆกันในช่วงท้ายเกมคว้า 3 คะแนนพร้อมกับขยับขึ้นไปรั้งที่ 5 ของตารางได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »